Vietnam 2022 31th sea games

Clip: 2 khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng trái ngược của thầy Park

Chủ Nhật, ngày 01/12/2019 - 22:08

5 /5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng nghẹt thở 2-1 mà U22 Việt Nam giành được trước U22 Indonesia, bên cạnh những phút giây vỡ oà, các fan hâm mộ còn được chứng kiến 2 khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng trái ngược của HLV Park Hang Seo.

Clip: 2 khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng trái ngược của thầy Park

U22 Việt Nam đã trải qua trận đấu thực sự khó khăn trước Indonesia. Phải rất vất vả, chúng ta mới đánh bại được đối thủ, trong đó siêu phẩm phút bù giờ mà Hoàng Đức tạo ra thực sự khiến các fan hâm mộ vỡ oà trong sung sướng.

Không chỉ các cổ động viên U22 Việt Nam mà ngay cả HLV Park Hang Seo cũng không thể giữ được bình tĩnh sau khi chứng kiến trận thắng nghẹt thở vừa qua mà các học trò tạo ra trước đội bóng xứ vạn đảo.

Cụ thể, sau khi Hoàng Đức tung cú sút xa tuyệt vời đánh bại thủ môn U22 Indonesia để ấn định chiến thắng 2-1 cho U22 Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã ăn mừng tưng bừng như một đứa trẻ. Cảm giác bị kìm nén suốt 90 phút quả thực không dễ để giấu ở thời khắc tuyệt vời ấy.

U22 Việt Nam có chiến thắng cảm xúc trước Indonesia

Trước đó, trong tình huống mà Thành Chung gỡ hoà cho chúng ta sau pha đánh đầu ấn tượng, HLV Park Hang Seo nhảy lên ăn mừng nhưng khoảnh khắc này chỉ diễn ra trong 3 giây. Sau đó, ông quay sang chỉ đạo trợ lí Lee Young-jin tiếp tục dặn dò các học trò đẩy cao sức ép về phía hàng phòng ngự U22 Indonesia vốn đã đuối sức.

Rõ ràng, đây là một trận đấu vô cùng khó khăn đối với U22 Việt Nam và việc giành được 3 điểm quan trọng gần như đã giúp chúng ta mở toang cánh cửa lọt vào vòng bán kết Sea Games 30.

Phía trước thầy Park và các học trò vẫn còn 2 cuộc chạm trán quan trọng nữa với Singapore, đặc biệt là Thái Lan vào ngày 5/12. Tuy nhiên, với việc đã có 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận, chúng ta đang nắm giữ lợi thế rất lớn trong khả năng giành suất đi tiếp.

Và thầy Park cũng có những cách ăn mừng rất riêng

Ở Sea Games năm nay, mục tiêu mà bóng đá nam Việt Nam đặt ra là giành tấm huy chương vàng đầu tiên trong một kì đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Đây là điều hoàn toàn có thể thực hiện được khi mà U22 Việt Nam đang sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và đẳng cấp.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Video Sea Games

Màn rước đuốc ấn tượng tại Lễ khai mạc SEA Games 31

09:34 13-05-2022

Lễ khai mạc SEA Games 31 tối ngày 12/5 vừa qua đã diễn ra hoành tráng nhưng cũng rất ý nghĩa và sâu lắng, đặc biệt ở màn rước đuốc.

VIDEO: Rồng vàng bay lượn tại sân khấu lễ khai mạc SEA Games 31

09:19 13-05-2022

Tại lễ khai mạc SEA Games 31, khán giả truyền hình được chiêm ngưỡng hình ảnh Rồng vàng bay lượn trên sân khấu. Để có thể làm được điều này, ban tổ chức đã phải dùng đến công nghệ 'thực tế ảo tăng cường'.

3 nữ VĐV bật khóc khi giúp Pencak Silat Việt Nam vô địch SEA Games sau 14 năm

15:51 11-05-2022

3 nữ VĐV Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Huyền, Vương Thị Bình đã giúp Pencak Silat Việt Nam vô địch SEA Games lần đầu tiên sau 14 năm. Sau khi được xướng tên, cả 3 cô gái này đã cùng ôm nhau và khóc nức nở.

Chiêm ngưỡng hình ảnh tổng duyệt Lễ khai mạc SEA Games 31

12:00 09-05-2022

Những hình ảnh tổng duyệt của buổi lễ khai mạc SEA Games 31 dần được hé lộ, khiến người hâm mộ không khỏi thán phục về độ ấn tượng và hoành tráng.