Có Werner, Lampard ngay lập tức cảnh báo Abraham

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 10:30
3.7 /5 của 3 đánh giá

Với việc Timo Werner gia nhập Chelsea từ mùa tới, Tammy Abraham sẽ phải cạnh tranh một suất đá chính với cầu thủ người Đức. Đó cũng chính là lời cảnh báo đồng thời cũng là lời động viên mà huấn luyện viên Lampard gửi tới cậu học trò Abraham.

Timo Werner đã gia nhập và trở thành tân binh thứ 2 của đội bóng thủ đô London sau tiền vệ cánh Hakim Ziyech - người cập bến The Blues từ Ajax Amsterdam.

Theo đó để có được chân sút 24 tuổi, Chelsea đã phải trả cho khoản tiền trị giá 47.5 triệu bảng Anh (53 triệu euro) để mang Werner về với CLB. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2025 cùng The Blues và nhận mức lương 200.000 bảng/tuần ở sân Stamford Brigde.

Werner chính thức trở thành tân binh của Chelsea 

Ở mùa giải năm nay, Werner đang thể hiện phong độ rất cao khi có 32 pha lập công cùng 12 đường kiến tạo sau 43 lần ra sân cho RB Leipzig. Hứa hẹn trong mùa giải mới cùng Chelsea, Werner tiếp tục thi đấu bùng nổ và ghi những bàn thắng quan trọng cho The Blues.

Với việc Timo Werner gia nhập Chelsea từ mùa tới, Tammy Abraham sẽ phải cạnh tranh một suất đá chính với cầu thủ người Đức. Đó cũng chính là lời cảnh báo đồng thời cũng là lời động viên mà huấn luyện viên Lampard gửi tới cậu học trò Abraham.

“Tôi đã nói chuyện với Abraham về phong cách thi đấu. Không có vấn đề gì nghiêm trọng ở đây cả vì một đội bóng mạnh như Chelsea cần có nhiều ngôi sao chất lượng ở các vị trí nhằm gia tăng sự cạnh tranh cần thiết”, Lampard chia sẻ.

“Abraham có mùa giải 2019/2020 thi đấu rất tốt và cậu ấy cần duy trì, phát huy điều đó. Áp lực ở Chelsea là rất lớn. Việc đội mình của mình sở hữu những ngôi sao chất lượng trong một vị trí là điều đáng mừng hơn là đáng lo”

HLV Lampard gửi lời cảnh báo đồng thời cũng động viên Abraham

“Werner cũng là tiền đạo chất lượng. Tôi đã theo dõi anh ấy trong khoảng thời gian dài. Anh ấy trải qua một mùa giải bùng nổ và tôi hài lòng khi mình có nhiều ý tưởng chiến thuật khác nhau dựa trên các ngôi sao,”

Hiện tại, Werner vẫn sẽ thi đấu cho RB Leipzig cho tới khi kết thúc mùa giải Bundesliga năm nay. Tuy nhiên, ngay sau khi khép lại vào khoảng đầu tháng 7 tới, chân sút người Đức sẽ bay sang nước Anh để kiểm tra y tế trước khi chính thức có buổi ra mắt đội bóng mới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.