Công Phượng bất ngờ lọt top 10 mỹ nam ASIAD theo bình chọn của báo Thái

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 15:32
5 /5 của 1 đánh giá

Siam Sport, tờ báo Thái Lan đã bình chọn ra 10 cầu thủ đẹp trai nhất ASIAD. Và thật bất ngờ Công Phượng chính là người duy nhất của Olympic Việt Nam lọt vào danh sách này.

Tham khảo thêm:

Có rất nhiều các yếu tố để người hâm mộ yêu thích một cầu thủ. Đó có thể là cầu thủ ấy có tài năng, đạo đức tốt và cũng rất có thể là do cầu thủ ấy đẹp trai.

Hình ảnh những cầu thủ nam tính mạnh mẽ thi đấu trên sân cỏ luôn là hình ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông. Và các cầu thủ đang thi đấu tại ASIAD 2018 cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây, tờ báo Thái Lan Sian Sport đã bình chọn ra 10 soái ca sân cỏ tại ASIAD 2018. Và thật bất ngờ Công Phượng chính là người duy nhất của Olympic Việt Nam lọt vào danh sách này.

10. Lee Seung Woo (Olympic Hàn Quốc)

Lee Seung Woo là một trong những cái tên đáng chú ý nhất của Olympic Hàn Quốc. Tiền đạo này từng được đào tạo tại lò La Masia của F.C. Barcelona và đã cùng đội tuyển Hàn Quốc tham dự World Cup 2018.

Lee Seung Woo
Lee Seung Woo là một trong những cái tên đáng chú ý nhất của Olympic Hàn Quốc

Đến với ASIAD 2018, Seung Woo xuất hiện với mái tóc undercut khá hiện đại cùng khuôn mặt khá baby và được bình chọn vào top 10 cầu thủ mỹ nam.

9. Beto Goncalves (Olympic Indonesia)

Alberto Gonçalves da Costa, thường được gọi là Beto, là một cầu thủ bóng đá Indonesia sinh ra tại Brazil. Anh sở hữu ngoại hình đẹp với nét rắn rỏi của những chàng trai Nam Mỹ và xếp thứ 9 trong danh sách mỹ nam tại ASIAD.

Beto Goncalves
Beto Goncalves sở hữu ngoại hình đẹp với nét rắn rỏi của những chàng trai Nam Mỹ

8. Supachai Suree (Olympic Thái Lan)

Supachai Suree của Olympic Thái Lan lại gây ấn tượng cho người đối diện bằng sự khỏe mạnh và nam tính. Mái tóc cua gọn gàng càng làm tăng thêm sự mạnh mẽ của cầu thủ này.

Supachai Suree
Supachai Suree gây ấn tượng cho người đối diện bằng sự khỏe mạnh và nam tính

7. Son Heung Min (Olympic Hàn Quốc)

Son Heung Min là cầu thủ được chú ý nhất tại ASIAD năm nay. Heung Min đang thi đấu khá thành công trong màu áo của CLB Tottenham, tại World Cup 2018, ngôi sao Hàn Quốc cũng để lại nhiều dấu ấn.

Son Heung Min
Son Heung Min có đôi mắt một mí rất thu hút

Đôi mắt 1 mí điển hình của những chàng trai Hàn Quốc chính là điểm cực kì thu hút của cầu thủ này. Không có một fan nữ nào có thể làm ngơ trước sự điển trai của Heung Min.

6. Công Phượng (Olympic Việt Nam)

Công phượng lọt vào danh sách mỹ nam ASIAD đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. So với các đồng đội khác ở Olympic Việt Nam thì nhan sắc của cầu thủ xứ Nghệ không phải là quá nổi bật. Nhiều fan cho rằng Duy Mạnh, Đình Trọng hoặc thủ môn Bùi Tiến Dũng mới là người sẽ nằm trong danh sách này.

Công Phượng
Công Phượng lọt top mỹ nam một cách bất ngờ

Có lẽ với một body rắn rỏi cùng kĩ thuật chơi bóng điêu luyện, Công Phượng đã ghi thêm điểm cộng đối với tờ báo Thái Lan và lọt top mỹ nam một cách bất ngờ.

5. Gao Zhunyi (Olympic Trung Quốc)

Gao Zhunyi (Olympic Trung Quốc) có một chiều cao lí tưởng và khuôn mặt rất giống những tài tử điện ảnh Trung Quốc. Đó là lí do anh đứng thứ 5 trong top 10 mỹ nam ASIAD.

Gao Zhunyi
Gao Zhunyi có khuôn mặt rất giống những tài tử điện ảnh Trung Quốc

4. Aung Thu (Olympic Myanmar)

Aung Thu là một trong những cái tên nổi bật nhất của Olympic Myanmar. Tiền đạo sinh năm 1996 có kĩ thuật chơi bóng vô cùng điêu luyện và trụ cột của đội tuyển quốc gia Myanmar khi còn rất trẻ.

Aung Thu
Nụ cười tỏa nắng của Aung Thu

Nụ cười tỏa nắng của Aung Thu luôn là một vũ khí chết người đốn tim các fan nữ.

3. Ui Jo Hwang (Olympic Hàn Quốc)

Ui Jo Hwang là cầu thủ thứ 3 của Hàn Quốc lọt vào danh sách top 10 mỹ nam. Tiền đạo này là 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi mà Hàn Quốc mang đến ASIAD 2018.

Ui Jo Hwang
Ui Jo Hwang có khuôn mặt baby

Sở hữu chiều cao khủng 1m84 cùng khuôn mặt đẹp trai, Ui Jo Hwang đã được tờ báo Thái Lan xếp ở vị trí thứ 3 trong top 10 mỹ nam.

2. Chen Binbin (Olympic Trung Quốc)

Chen Binbin sở hữu một mái tóc undercut được cắt tỉa gọn gàng. Anh luôn cực kì chú ý đến việc chăm chút ngoại hình mỗi khi ra sân.

Chen Binbin
Chen Binbin sở hữu một mái tóc undercut được cắt tỉa gọn gàng

1. Ammar Ahmed (Olympic Bahrain)

Ammar Ahmed của Olympic Bahrain là người đứng đầu trong danh sách mỹ nam ASIAD. Ammar Ahmed là người Thụy Điển nhưng nhập tịch và thi đấu cho đội tuyển bóng đá Bahrain.

Ahmed
Ammar Ahmed sở hữu bộ râu quai nón men lì

Với một body cực chuẩn, khuôn mặt điển trai và bộ râu quai nón men lì, Ahmed đã chiếm lĩnh vị trí số 1 trong top các mỹ nam ASIAD.

An Phiêu

 

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.