Công Phượng được AFC Cup nhắc tên sau màn trình diễn ấn tượng trước Hougang

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 07:33
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng trước Hougang United tại lượt trận thứ hai bảng F AFC Cup 2020 vào tối này 25/2 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được LĐBĐ châu Á dành cho những lời khen có cánh.

Vào tối ngày 25/2 đã diễn ra trận đấu giữa trong khuôn khổ bảng F AFC Cup trên đất Singapore. Ở trận đấu này Công Phượng vẫn tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát của TP.HCM khi gặp Hougang United.

Và không để người hâm mộ phải thất vọng, TP HCM đã có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút 15 và người lập công lại là Công Phượng. Cụ thể trong một tình huống tấn công của TP HCM, ngôi sao tuyển Việt Nam đã băng vào dứt điểm gọn gàng, tung nóc lưới Hougang sau đường kiến tạo của Phi Sơn.

Công Phượng ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của TP HCM trước Hougang

cho thấy khả năng chọn vị trí và dứt điểm của Công Phượng. Sự kết nối với Phi Sơn và Balde trên hàng công cũng là điểm cộng của cầu thủ quê Nghệ An.

Ngoài bàn thắng mở tỉ số, Công Phượng còn gây ấn tượng với hàng loạt những pha xử lý đẳng cấp, qua người dễ dàng bằng khả năng rê dắt bóng sở trường. Chính nhờ sự khuấy đảo của Công Phượng giúp Phi Sơn thoải mái có thêm 2 đường kiến tạo cho Balde lập công.

Với màn trình diễn ấn tượng trước Hougang United tại lượt trận thứ hai bảng F AFC Cup 2020 vào tối này 25/2 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được LĐBĐ châu Á dành cho những lời khen có cánh.

“Cú ra chân dứt khoát của Công Phượng từ đường chuyền của Phi Sơn đã mở tỷ số ở trận đấu này”.

Công Phượng tiếp tục gây ấn tượng với AFC

Cùng với đó, AFC cũng dành lời khen cho 2 cầu thủ còn lại là Phi Sơn và Balde. AFC gọi bộ ba tấn công của TP HCM là “bộ ba tấn công tuyệt vời”

Trước đó ở trận đấu gặp Yangon United, Công Phượng cũng được liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vinh danh với bàn thắng ghi được ở lượt trận đầu tiên AFC Cup. Theo đó, AFC đã lựa chọn ra 4 cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong lượt trận đầu tiên AFC Cup và tiền đạo Việt Nam đã vinh dự góp mặt trong danh sách đó. Cùng với Phượng, danh sách đặc biệt trên còn có 3 cầu thủ khác là Abdullah Al Buraiki (Kuwait SC), Ahmad Zreik (Ah Ahed FC) và Spasojevic (Bali United).

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam