Công Phượng là “Thánh nhọ” của HAGL

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 09:41
2.4 /5 của 68 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có thể được coi là cầu thủ đen đủi nhất của HAGL. Ở trận đấu với B.Bình Dương vừa qua, chân sút sinh năm 1995 có tới 2 lần dứt điểm đưa bóng đi trúng khung gỗ.

Nguyễn Công Phượng tiếp tục thể hiện sự đen đủi của mình ở trận đấu với B.Bình Dương tại vòng 12 V.League 2021. Phút 18, tiền đạo quê Nghệ An thực hiện cú đá phạt góc với ý đồ đưa bóng về góc xa khung thành. Bóng bay ngoài tầm với của thủ môn Trần Đức Cường nhưng lại trúng xà ngang. Nếu may mắn, siêu phẩm sẽ lập tức đến với Công Phượng.

Công Phượng đen đủi nhất HAGL

Chưa hết ở phút thứ 50, tiền đạo xứ Nghệ có pha sút xa ở rìa vùng cấm, chếch bên cánh phải, theo hướng tấn công của HAGL. Bóng đi căng khiến thủ môn đối phương chỉ còn biết đứng nhìn. Tuy nhiên một lần nữa siêu phẩm lại ngoảnh mặt với Công Phượng khi bóng đi trúng cột dọc.

Sự đen đủi của Công Phượng còn lây sang cả Minh Vương. Phút 90, Minh Vương đánh đầu cận thành nhưng bị Đức Cường đẩy ra. Sau đó, bóng đập xà ngang trước khi được phá ra xa. 3 tình huống đưa bóng trúng khung gỗ của Công Phượng và Minh Vương khiến HAGL hòa đáng tiếc 2-2 trước B.Bình Dương, qua đó ngắt mạch thắng 7 trận liên tiếp.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Công Phượng được người hâm mộ và đồng đội gọi là “Thánh nhọ” của HAGL. Ở mùa giải này, tiền đạo xứ Nghệ đã không ít lần đưa bóng đi trúng khung gỗ. Tổng cộng, Công Phượng đã có 4 tình huống đưa bóng đi trúng cột dọc hoặc xà ngang khung thành đối phương, nhiều nhất HAGL. Xếp sau đó là Minh Vương và Triệu Việt Hưng với cùng 1 lần dứt điểm chạm khung gỗ đội bạn.

Cụ thể, ở trận đấu gặp SLNA vòng 2 V.League 2021, Công Phượng có tình huống bắt Volley đẹp mắt từ ngoài vòng cấm. Thủ môn Văn Hoàng dù bay hết cỡ nhưng chỉ có thể chạm nhẹ những đầu ngón tay vào trái bóng. Cú chạm bóng ấy khiến bóng bay đập trúng cột dọc.

Công Phượng 4 lần sút trúng khung gỗ ở mùa giải này

Chưa hết, ở trận đấu gần đây gặp Thanh Hóa tại vòng 11, Công Phượng cũng có 1 lần đưa bóng trúng khung gỗ. Đáng chú ý cả 4 lần đưa bóng trúng khung gỗ của tiền đạo xứ Nghệ đều được thực hiền từ ngoài vòng cấm.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Dù là cầu thủ đen đủi nhất HAGL tuy nhiên Công Phượng vẫn có 6 bàn thắng ở mùa giải này, kém Văn Toàn 1 bàn. Nếu may mắn hơn, Phượng “Núi” hoàn toàn có thể dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của V.League 2021.

Video highlights HAGL - Becamex Bình Dương V.League vòng 12:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam