Công Phượng và TP.HCM gặp bất lợi lớn ở tứ kết cúp Quốc gia

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 16:29
4.5 /5 của 3 đánh giá

Trong số các đội thi đấu ở vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020 vào ngày 11 và 12/9 tới đây, TP.HCM được xem là đội bóng gặp bất lợi lớn nhất. Công Phượng và toàn đội sẽ đối mặt với ít nhất 2 khó khăn trước Bà Rịa Vũng Tàu.

Sau quãng nghỉ dài, sân cỏ cả nước sẽ sôi động trở lại với các cặp đấu ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia. Theo lịch mà VPF đã công bố, trận đấu mở màn của vòng tứ kết sẽ là cuộc đối đầu giữa Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM vào 17h ngày 11/9.

Dù chỉ phải gặp một đối thủ đến từ giải hạng Nhất và ở đẳng cấp kém hơn, song TP.HCM đang gặp bất lợi lớn trước màn so tài với Bà Rịa Vũng Tàu. Bởi lẽ, đây sẽ là trận đấu duy nhất tại vòng tứ kết được phép đón khán giả vào sân cổ vũ.

SVĐ Bà Rịa sẽ được phép đón khán giả vào sân

Trong khi sân Hàng Đẫy (2 trận) và sân Hà Tĩnh quyết định đóng cửa thì mới đây Ủy ban nhân dân TP. Bà Rịa Vũng Tàu đã ban hành công văn cho phép sân Bà Rịa mở cửa đón khán giả. Theo đó, cuộc đối đầu này sẽ có cơ hội đón khoảng 5000 khán giả vào sân theo dõi.

Việc có khán giả cổ vũ chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ của đội bóng thành phố biển thêm đà hưng phấn và tự tin trước Á quân V-league 2019. Không chỉ có lợi thế về mặt tinh thần, Bà Rịa Vũng Tàu cũng đang thể hiện mình là đối thủ khó chịu với bất kì đội bóng nào.

Ở cả 3 trận giao hữu trước các đại diện V-league, đội bóng đến từ hạng Nhất đều bất bại. Đáng chú ý, họ giành chiến thắng 5-1 trước , hòa 2-2 đội bóng đang dẫn đầu BXH là và hòa 1-1 trước chính TP.HCM.

và các đồng đội gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với BR-VT

Bên cạnh đó, việc không được phép sử dụng ngoại binh theo điều lệ của giải đấu cũng sẽ là bài toán khó dành cho HLV Chung Hae Seong. Trong chia sẻ với truyền thông mới đây, đội trưởng thừa nhận các cầu thủ ngoại có tầm ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của các CLB Việt Nam.

“Chúng tôi sẽ gặp khó khi không được sử dụng cầu thủ ngoại ở trận tứ kết Cúp Quốc gia. Đây đều là những cầu thủ quan trọng và không có ‘Tây’ trong đội hình sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của TP.HCM. Tất nhiên, chúng tôi có những cầu thủ nội chất lượng nên rất tự tin khi bước vào trận đấu”.

Trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 11/9 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam