Công Phượng và đồng đội ở CLB TP.HCM khó tìm sân tập

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 17:25
5 /5 của 3 đánh giá

Thời gian qua, Công Phượng và các đồng đội ở CLB TP.HCM đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm sân tập luyện. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc chuẩn bị cho các trận đấu của đương kim á quân V.League.

Khoảng thời gian hiện tại ở TP.HCM đang cao điểm của mùa mưa, đặc biệt là vào chiều tối nên thầy trò HLV Chung Hae Soung thường chọn tập vào buổi sáng để tránh đang tập thì gặp những cơn mưa rào.

Tuy nhiên, mưa ở miền Nam thời điểm này diễn ra liên tục và phần lớn đều là các trận mưa lớn, nên các sân tập như Phú Thọ, Quân khu 7… đều không kịp rút nước, vì vậy để bảo dưỡng các sân tập nêu trên đều không để các đội bóng tập luyện.

CLB TP.HCM khó khăn trong việc tìm sân tập luyện

Cũng vì không tìm được sân tập, nên nhiều ngày qua thầy trò HLV Chung Hae Soung phải chuyển sang rèn thể lực trong phòng thể lực. Các cầu thủ của CLB TP.HCM tỏ ra ngao ngán: “Dạo này bọn em có thể chuyển sang thi thể hình được rồi, vì suốt ngày tập tạ do không có sân tập luyện”.

Việc không các học trò không được tập luyện tại một sân vận động đúng nghĩa đã khiến HLV Chung phải đau đầu, bởi V.League sẽ trở lại sau 1 tuần nữa, và không có sự chuẩn bị hoàn hảo sẽ khiến thành tích của đội bóng bị ảnh hưởng.

Sau trận bán kết Cúp Quốc gia gặp Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, Công Phượng và các đồng đội đã được cho nghỉ 2 ngày và chiều nay (19/9) đã bước vào tập luyện trở lại. Tuy nhiên, cơn mưa lớn và kéo dài do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới khiến đội bóng này phải tiếp tục vào rèn thể lực trong phòng tạ.

Công Phượng và đồng đội vừa phải nhận thất bại ở bán kết Cúp Quốc gia

Dư âm của thất bại ở bán kết Cúp Quốc gia 2020 của CLB TP.HCM vẫn chưa dừng lại, các thành viên của đội bóng chủ sân Thống Nhất không chỉ phải nhận những chỉ trích từ giới chuyên môn mà còn áp lực đến từ chính ban huấn luyện và ban lãnh đạo. Khi không còn bất kỳ một mục tiêu nào, CLB TP.HCM giờ đây chỉ còn đúng một mục tiêu để phấn đấu, đó chính là V.League 2020.

Ở vòng 12 V.League, TP.HCM sẽ tiếp đón DNH Nam Định trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 26/9.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam