Công Phượng và những cái tên sẽ gây bất ngờ nếu được ra sân trong ĐH xuất phát

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 13:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trong những trận đấu mang tính quan trọng, HLV Park Hang Seo vẫn thường tung ra những quân bài bất ngờ trong đội hình xuất phát của mình. Hãy cùng điểm qua những cái tên có thể bất ngờ xuất hiện trong đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Thái Lan tối nay.

Xem thêm:

Nguyễn Công Phượng

Phải thừa nhận một điều, phong độ của Công Phượng đang bị đặt dấu hỏi khi không được ra sân thường xuyên trong đội hình Sint-Truidense VV. Chính vì vậy, khả năng cầu thủ gốc Nghệ An được ra sân trong đội hình xuất phát là không cao. Nhất là khi Văn Toàn cùng Quang Hải vẫn đang đạt phong độ cực cao trong màu áo CLB.

Mặc dù vậy, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể kéo Quang Hải chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm khi Quả bóng vàng Việt Nam có tầm hoạt động trên sân là rất rộng. Ngoài ra, Công Phượng cũng có thể ra sân từ đầu sau nếu thầy Park muốn Văn Toàn trở thành quân bài chiến thuật ở hiệp 2.

Nguyễn Hữu Tuấn

Trung vệ Hữu Tuấn là đội phó CLB TP.HCM và cũng là cầu thủ duy nhất của đội bóng này ở đợt tập trung tuyển Việt Nam. Điểm mạnh của trung vệ này là tinh thần thi đấu máu lửa nhưng cũng không kém phần thông minh. Hữu Tuấn cũng là trung vệ có khả năng chơi bóng bổng cực tốt.

Thậm chí trong một số buổi tập, HLV Park Hang Seo đã sử dụng Hữu Tuấn thi đấu bên cạnh Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Sự quá tải của Duy Mạnh sau hàng loạt những trận đấu căng thẳng tại V League cũng như AFC Cup đang khiến HLV họ Park phải suy nghĩ. Đây sẽ là cơ hội để Hữu Tuấn có cơ hội ra mắt ĐT Việt Nam trong lần đầu tiên được triệu tập.

Trần Văn Kiên

Hậu vệ của CLB Hà Nội là hậu vệ phải có phong độ ổn định hàng đầu V-League trong 2 năm qua. Cầu thủ sinh năm 1996 này dù có thân hình tương đối nhỏ con nhưng khả năng lên công về thủ của Văn Kiên là rất đáng nể.

Văn Kiên cũng từng gây ấn tượng mạnh chỉ sau 13 phút thi đấu trong trận chung kết King’s Cup trước Curacao. Anh đã có pha kiến tạo cho Đức Huy ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận đấu đó. Việc Trọng Hoàng chưa chắc chắn bình phục hoàn toàn chấn thương và Văn Thanh chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao sẽ là cơ hội cho Văn Kiên ra sân từ đầu.

Nguyễn Phong Hồng Duy

Ở hàng lang đối diện, giống như trường hợp của Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu cũng chưa chắc chắn việc có thể ra sân ngay từ đầu hay không. Trước đợt triệu tập đội tuyển, Văn Hậu thậm chí còn đang phải điều trị chấn thương. Ngoài ra, tân binh của SC Heerenveen còn vừa trải qua những ngày bay liên tục để ký hợp đồng với đội bóng Hà Lan.

Chính vì vậy, nếu Văn Hậu chưa ra sân thi đấu ngay từ đầu thì cơ hội sẽ đến với Nguyễn Phong Hồng Duy. 

Nguyễn Tiến Linh

Suất đá chính ở vị trí trung phong được dự đoán sẽ khó thoát khỏi tay Nguyễn Anh Đức bởi kinh nghiệm của lão tướng này vẫn rất cần thiết cho hàng công của ĐT Việt Nam. Thế nhưng HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể gây bất ngờ cho đối thủ bằng việc tung Nguyễn Tiến Linh vào sân ngay từ đầu. Tiền đạo của Becamex Bình Dương cũng đang có phong độ tốt ở mùa giải năm nay.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam