Công Phượng, Văn Đức và 5 ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng ở đại chiến HAGL - SLNA

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 11:46
3.3 /5 của 5 đánh giá

Vào chiều nay (22/1), HAGL sẽ chạm trán SLNA trong trận cầu tâm điểm ở vòng 2 V.League 2021. Đây sẽ là lúc để người hâm mộ chờ đợi vào các ngôi sao tỏa sáng, trong đó Công Phượng hay Văn Đức là những cái tên đáng chú ý hơn cả.

Nguyễn Công Phượng (HAGL)

Công Phượng vừa mừng sinh nhật tuổi 26 vào ngày 21/1 và chắc chắn, anh sẽ rất quyết tâm xuyên thủng mảnh lưới SLNA để coi đó như món quà mừng ngày sinh nhật muộn của mình.

Ở trận đấu với Sài Gòn FC, tiền đạo sinh năm 1995 đã chơi vô cùng tích cực và suýt chút nữa có bàn thắng mở tỉ số. Theo thống kê, trong trận 6 trận đối đầu với đội bóng quê hương khi khoác áo HAGL, Công Phượng ghi 2 bàn và có 2 chiến thắng đồng thời là 4 trận thua.

Công Phượng vẫn là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng công của HAGL

Mùa trước, trong màu áo TP.HCM, chính chân sút này là cái tên đã gieo sầu cho SLNA ở màn so tài tại sân Vinh. Vì thế, đây vẫn sẽ là ngôi sao đáng được chờ đợi tại trong màn so tài vòng 2 V.League 2021.

>> Xem thêm: bóng đá việt nam hôm nay

Lối chơi lắt léo, khả năng dứt điểm đa dạng của cầu thủ này chính là yếu tố mà HAGL đang rất mong muốn anh thể hiện. 

Phan Văn Đức (SLNA)

Nếu Công Phượng là niềm hy vọng trên hàng công HAGL thì cái tên được mong chờ nhất của SLNA là Văn Đức. Chân sút sinh năm 1996 là tác giả pha lập công duy nhất, giúp đội bóng xứ Nghệ giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Chắc chắn, ở chuyến hành quân đến Pleiku, Văn Đức vẫn sẽ là nhân tố được mong chờ tạo ra những đột biến tại đội bóng. Ngoài khả năng xoay sở, tốc độ cũng như các tình huống dứt điểm kĩ thuật cũng là điểm mạnh với cầu thủ này.

Văn Đức sẽ mang theo những hy vọng của các fan hâm mộ SLNA 

Anh là điểm đến của đa số các pha bóng bên phía SLNA. Những tình huống đột phá từ cánh vào trong là thứ vũ khí cực kỳ lợi hại mà Văn Đức đem tới trận đại chiến ở Pleiku. Nếu Văn Thanh dâng cao để tấn công, khoảng trống sẽ lộ ra và khi ấy, HAGL hoàn toàn có thể phải nhận trái đắng từ Văn Đức.

Nguyễn Tuấn Anh (HAGL)

Một cái tên nữa góp mặt trong danh sách này là Tuấn Anh. Cầu thủ người Thái Bình đã vắng mặt ở trận đấu đầu tiên của HAGL khi đội bóng này làm khách tới sân Thống Nhất song anh đã sẵn sàng tái xuất khi CLB phố Núi đối đầu SLNA.

Đây sẽ là thông tin rất vui với Kiatisak. Có Tuấn Anh, vị chiến lược gia người Thái Lan sẽ có thêm một nhân tố sáng tạo ở tuyến giữa. Trong trận đấu với Sài Gòn FC, HAGL tỏ ra khá Ngkhó khăn trong việc triển khai bóng và tạo ra các đường chuyền mang tính đột biến.

Sự trở lại của Tuấn Anh là rất quan trọng với HAGL ở trận đấu với SLNA 

Với sự có mặt của Tuấn Anh, anh sẽ đảm nhận vai trò này. Ngoài ra, sự kết hợp giữa tiền vệ sinh năm 1995 cùng người bạn thân Lương Xuân Trường cũng sẽ rất đáng chờ đợi bởi kĩ thuật, nhãn quan cùng tư duy chơi bóng là điều mà bộ đôi này có thừa.

Bruno Henrique (SLNA)

Giống như Tuấn Anh, tân binh của SLNA - Bruno Henrique cũng không thể ra sân ở vòng đầu tiên tại V.League bởi lý do chấn thương. Tuy nhiên, anh đã cùng CLB hành quân tới Gia Lai và sẵn sàng cho màn chạm trán HAGL vào chiều ngày 22/1.

Đây sẽ là nhân tố cực kỳ đáng chú ý bên phía đội bóng xứ Nghệ. Với khả năng tì đè cũng như không chiến tốt, Bruno Henrique sẽ là điểm đến trong các tình huống tấn công, đặc biệt là bóng bổng của SLNA.

Fan hâm mộ SLNA đang rất ngóng chờ màn ra mắt của Bruno Henrique

Bên cạnh đó, chân sút này cũng rất mạnh trong các tình huống làm tường. Anh sẽ tạo ra cơ hội cho những vệ tinh xung quanh như Phan Văn Đức có cơ hội dứt điểm. Tính liên kết giữa chân sút sinh năm 1996 với Bruno Henrique cũng là điều mà các fan hâm mộ SLNA trong trận đấu vào chiều ngày 22/1.

Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chính là Văn Toàn. Tốc độ, kĩ thuật là điều mà chân sút gốc Hải Dương có thừa. Anh sẽ là “Mũi tên” bên cánh phải của đội bóng phố Núi. Với lối chơi lắt léo, kĩ thuật, cầu thủ này hứa hẹn sẽ đem tới nhiều phiên toái cho hàng phòng ngự SLNA.

Ở trận đấu vào chiều nay, đội bóng xứ Nghệ còn không có được sự phục vụ của đội trưởng Hoàng Văn Khánh. Vì thế, tính tổ chức trong cách chơi sẽ là điều mà họ có thể không có được.

Văn Toàn có thể tạo ra khác biệt với tốc độ và kĩ thuật 

Đó là cơ hội để những cầu thủ như Văn Toàn xuyên phá, nhất là khi các tình huống cầm bóng đột phá từ cánh vào vòng cấm luôn là sở trường với chân sút này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam