Công Phượng - Viên Minh gây sốt với khoảnh khắc đáng yêu sau lễ cưới

Thứ Ba, ngày 17/11/2020 - 14:48
2.9 /5 của 30 đánh giá

Bên cạnh những hình ảnh lung linh trong đám cưới, sau khi hôn lễ kết thúc, cặp đôi Công Phượng - Viên Minh vẫn khiến khán giả thích thú với khoảnh khắc vô cùng đáng yêu.

Sau hơn 5 tháng kể từ thời điểm ăn hỏi, đám cưới giữa Công Phượng và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh đã diễn ra vào 18h00 ngày hôm qua 16/11 tại trung tâm tiệc cưới Gem Center ở TP.HCM. Với những hình ảnh hiếm hoi được rò rỉ từ đám cưới, có thể thấy Công Phượng và Viên Minh rất lung linh trong ngày trọng đại của đời mình.

Trong khi Công Phượng diện suit đen, áo sơ mi trắng cùng nơ đen thì Viên Minh tiếp tục trung thành với váy cưới trắng có thiết kế nhìn chung không cầu kỳ. Chiếc váy được Viên Minh đặt may riêng theo sở thích cá nhân.

Công Phượng - Viên Minh quyết định tổ chức đám cưới sau 5 tháng ăn hỏi

Công Phượng - Viên Minh lung linh trong đám cưới

Dù đám cưới đã kết thúc trọn vẹn song Công Phượng và Viên Minh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng . Mới đây, một bức ảnh chụp vội của cặp đôi trai tài gái sắc này đã gây sốt cộng đồng mạng bởi khoảnh khắc vô cùng đáng yêu.

Cụ thể, sau khi tàn tiệc và khách mời đã ra về gần hết, chỉ còn những người thân thiết thì cặp đôi bất chấp tất cả để ngồi bệt xuống sân khấu vì quá mệt. Thay vì hình tượng lung linh trên sân khấu trước đó, cả 2 đều rất thoải mái ngồi bệt xuống sàn, xung quanh họ còn vương vãi rất nhiều giấy pháo. Thậm chí, Viên Minh còn giơ tay tạo dáng hình chữ V, cho thấy sự vui vẻ và hạnh phúc của cặp đôi.

Khoảnh khắc đáng yêu của Công Phượng - Viên Minh sau lễ cưới

Sau một ngày dài từ lễ rước dâu sáng sớm tới bữa tiệc trang trọng vào buổi tối, Công Phượng và Viên Minh đều thấm mệt. Được biết, đây là hôn lễ do phía nhà gái tổ chức nên Công Phượng chỉ mời những người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Tới ngày mai, tức 18/11, cặp đôi này sẽ tổ chức một buổi tiệc cưới thứ 2 dành cho bạn bè thân thiết tại Phú Quốc. Ngày 3/12, cả 2 sẽ làm lễ tại quê nhà của Công Phượng ở Đô Lương (Nghệ An).

Một số cầu thủ thân thiết của Công Phượng có mặt trong lễ cưới

3 đám cưới chỉ trong vòng hơn 2 tuần rõ ràng là một "thử thách" đối với Công Phượng lẫn Viên Minh. Dù vậy, những lời chúc phúc của toàn thể gia đình, bạn bè và những người yêu mến cặp đôi sẽ là nguồn động lực to lớn về mặt tinh thần đối với Công Phượng và Viên Minh. 

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.