Coutinho phẫu thuật thành công, Barca chỉ rõ thời gian vắng mặt

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 21:23
3.7 /5 của 3 đánh giá

Barca vừa ra thông báo quan trọng về chấn thương của ngôi sao Philippe Coutinho với thời điểm chính xác để cầu thủ này trở lại.

Tiền vệ Philippe Coutinho dính chấn thương sụn chêm đầu gối trái ở trận hòa thất vọng 1-1 của Barca trước Eibar ở vòng 16 La Liga. Đây là tổn thất cực lớn của Gã Khổng lồ xứ Catalan trong thời điểm siêu sao Lionel Messi vẫn chưa bình phục.

Theo xác nhận của đội ngũ y tế Barca, Coutinho dính chấn thương nặng và sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Mới đây, trang chủ của đội chủ sân Nou Camp đã ra thông báo quan trọng để cập nhật tình hình sức khỏe của ngôi sao người Brazil.

Barca xác nhận Coutinho phẫu thuật đầu gối thành công

Cụ thể, thông báo của Barca cho biết ca phẫu thuật của Coutinho đã diễn ra thành công và tiền vệ 28 tuổi sẽ cần khoảng 3 tháng để hồi phục và trở lại thi đấu (thay vì 4 tháng như báo giới Tây Ban Nha tiết lộ trước đó).

Tại Barca, dù được tạo điều kiện thi đấu thường xuyên nhưng những đóng góp của Coutinho không thực sự ấn tượng. Sau 14 lần ra sân ở mùa giải năm nay, cựu ngôi sao của Liverpool mới ghi được 3 bàn và có 2 đường kiến tạo.

Ngôi sao người Brazil cần khoảng 3 tháng để bình phục và trở lại thi đấu

Nếu ở giai đoạn cuối mùa giải, Barca vẫn đang đua vô địch thì cơ hội ra sân thi đấu dành cho Coutinho càng trở nên mong manh. Bản thân đội bóng này cũng không muốn mạo hiểm thêm với cầu thủ người Brazil.

Việc giữ Coutinho được khỏe mạnh nhất có thể thậm chí còn giúp được cho Barca bán được anh trong TTCN mùa hè 2021. Đây là điều đội chủ sân Nou Camp rất mong muốn thực hiện khi mức đóng góp của cầu thủ này còn khá hạn chế so với mức lương 160.000 Euro/tuần anh đang nhận.

Ngoài Coutinho, Barca còn đang đối mặt với các ca chấn thương khác như Fati, Pique hay Sergi Roberto.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha