Cristiano Ronaldo gửi lời tri ân đặc biệt tới HLV Allgeri trong ngày chia ly

Chủ Nhật, ngày 19/05/2019 - 10:19
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Max Allegri sẽ chính thức chia tay Juventus sau khi mùa giải năm nay chính thức kết thúc và siêu sao người Bồ Đào Nha đã không quên dành những lời tri ân đặc biệt trong ngày chia tay chiến lược gia này.

Tham khảo thêm:

HLV Max Allegri đã cùng Juventus đăng quang chức vô địch thứ 8 liên tiếp tại đấu trường Serie A và tiếp tục khẳng định sự thống trị của bà đầm già thành Turin tại Italia. Mặc dù vậy, việc bị Ajax Amsterdam đánh bại tại tứ kết Champions League khiến mùa giải năm nay vẫn không thực sự thành công đối với đội bóng này.

HLV Allegri đã quyết định từ chức sau 5 năm gắn bó với Juventus

Chính vì vậy, HLV Allegri đã quyết định sẽ chia tay đội bóng mà mình đã gắn bó 5 năm qua và ban lãnh đạo Bianconeri cũng không còn mặn mà giữ chân vị thuyền trưởng của mình. Trước quyết định có phần đột ngột này của HLV Allegri, Cristiano Ronaldo đã không khỏi tiếc nuối.

Anh đã viết trên Twitter của mình về sự ra đi này: “Xin Cảm ơn ông! Chúng ta chỉ có thể chung sống bên nhau có một năm nhưng tôi chắc chắn đã rất may mắn khi được trải nghiệm cạnh một HLV tuyệt vời, một người đàn ông tuyệt vời. Thật vinh dự với cơ hội được làm việc với ông!”.

Dòng trạng thái của Ronaldo dành cho ông thầy của mình

Nửa thập kỷ gắn bó ở thành Turin, Allegri giúp Juventus đăng quang 5 Scudetto, 4 Coppa Italia và 2 Siêu Cúp Ý, bên cạnh 2 chức á quân Champions League. Đây là những thành tích không thể tuyệt vời hơn của HLV người Italia kể từ khi lên nắm đội vào năm 2014. Những ứng cử viên sáng giá có thể kế nhiệm vị trí của ông bao gồm Jose Mourinho hoặc cố nhân Antonio Conte. 

Gia Long

Bình luận bài viết