Cristiano Ronaldo ra mắt các đồng đội tại Juventus sau cuộc kiểm tra y tế

Thứ Ba, ngày 31/07/2018 - 10:18
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo đã có buổi tập đầu tiên tại Juventus sau khi các thủ tục kiểm tra y tế hoàn tất.

Ronaldo đã gặp gỡ các đồng đội tại câu lạc bộ mới vào ngày hôm qua. Tiền đạo Bồ Đào Nha đã có buổi tập đầu tiên kể từ khi hợp đồng chuyển nhượng của anh từ Real Madrid sang Juventus đã được hoàn tất.

Ngôi sao 33 tuổi đã đến sân tập của Juventus để kiểm tra thêm một vài vấn đề thể lực trước khi anh bước vào mùa giải mới tại Serie A.

Ronaldo ra mat Juventus
Ronaldo đã trải qua một vài bài kiểm tra y tế ở khu tập luyện của Juventus

Hình ảnh Ronaldo đang mang trên mình một bộ mặt nạ dưỡng khí và di chuyển trên một chiếc máy chạy bộ đã được ghi lại như một dấu mốc quan trọng trong lịch sử câu lạc bộ Juventus.

Sau buổi kiểm tra, Ronaldo đã ra sân để tập luyện cùng một vài cầu thủ của Juventus vừa trở về sau khi làm nhiệm vụ Đội tuyển quốc gia ở World Cup 2018.

Những đồng đội đã gặp gỡ Ronaldo trong buổi tập đầu tiên là: Bộ đôi tuyển thủ Argentina, Paulo Dybala và Gonzalo Higuain cùng cầu thủ chạy cánh người Brazil, Douglas Costa.

Ronaldo ra mat Juventus
Paulo Dybala vui vẻ chào đón Ronaldo

Tuy đã có buổi tập đầu tiên nhưng Ronaldo vẫn chưa thể thi đấu chính thức cho Juventus. Có lẽ anh sẽ có trận ra mắt vào ngày đầu tiên của mùa giải mới tại Serie A.

Điều đó đồng nghĩa với việc tân binh này sẽ không có mặt trong trận đấu giữa Juventus và Real Madrid tại giải giao hữu bóng đá quốc tế ICC, câu lạc bộ cũ của anh.

Ronaldo ra mat Juventus
Ronaldo vui vẻ theo dõi Douglas Costa tập luyện

Việc Ronaldo chuyển đến Juventus đã là một câu trả lời buồn cho tương lai của Higuain ở Turin. Rất có thể Higuain sẽ phải ra đi khi có nhiều thông tin cho rằng Chelsea đang có những động thái cho việc chiêu mộ cầu thủ này. Ngoài Chelsea, AC Milan cũng đang rất quan tâm đến cầu thủ Argentina.

An Phiêu

Bình luận bài viết