“Crush quốc dân” ĐT nữ Việt Nam chấn thương trước trận gặp Australia

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 20:19
3.6 /5 của 6 đánh giá

Trung vệ Hoàng Thị Loan của ĐT nữ Việt Nam bị đau trước cuộc so tài với nữ Australia ở trận play-off bóng đã nữ Olympic Tokyo 2020.

Hôm nay (4/3), đã bước vào buổi tập thứ 2 tại Newcastle để chuẩn bị cho trận lượt đi play-off bóng đã nữ Olympic Tokyo 2020 với đội chủ nhà Australia. Đáng chú ý, thầy trò HLV Mai Đức Chung lại nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Theo đó, ĐT nữ Việt Nam có nhiều cầu thủ bị chấn thương ở các mức độ khác nhau. Trong đó, Hoàng Thị Loan đau cổ chân, Thu Thương đau cơ đùi trước, Hồ Thị Quỳnh đau cơ đùi sau và Huỳnh Như vẫn tiếp tục đau đầu gối.

Trung vệ Hoàng Thị Loan bị đau ở cổ chân trước trận nữ Việt Nam - Australia

Hiện tại, ban huấn luyện ĐT nữ Việt Nam đang theo dõi sát chấn thương của các cầu thủ này và hi vọng tất cả sẽ kịp bình phục để ra sân so tài với Australia. Trước một đối thủ mạnh cả về thể chất lẫn kỹ thuật, toàn đội đang chuẩn bị kỹ lưỡng về sức bền cũng như tinh thần chiến đấu.

Trong 90 phút trên sân tập hôm nay, HLV Mai Đức Chung cùng các nữ cầu thủ tích cực tập chiến thuật, tập trung vào các tình huống phản công cũng như phòng ngự bóng bổng. Thời tiết tại thành phố Newcastle hôm nay khá lý tưởng khi nhiệt độ mát mẻ và không mưa, thuận lợi cho các bài tập chiến thuật.

Theo kế hoạch, ngày mai (5/3), HLV Mai Đức chung sẽ tham dự họp báo trước trận được tổ chức lúc 6h15 (giờ Việt Nam) tại phòng họp báo trong sân vận động McDonald Jones. Đại diện ban huấn luyện ĐT nữ Việt Nam dự kiến sẽ chọn màu đỏ là trang phục thi đấu của đội.

ĐT nữ Việt Nam tích cực tập luyện cho trận play-off Olympic 2020

ĐT nữ Việt Nam cũng được ban tổ chức chủ nhà sắp xếp buổi làm quen sân thi đấu lúc 13h (giờ Việt Nam). Trước đó, ban huấn luyện sẽ cho các cầu thủ xem băng hình trận đấu giữa Australia và Đài Bắc Trung Hoa vào chiều mai, trước giờ ra sân tập.

Trước đó, , với không chỉ đơn giản là giành chiến thắng: “Trận đấu lượt đi rất quan trọng, chúng tôi tất nhiên hướng đến một chiến thắng nhưng vẫn là không được để thủng lưới”

“Chúng tôi kỳ vọng khán giả sẽ đến kín sân ở Newcastle và toàn đội sẽ cố gắng để tạo nên trận đấu ấn tượng".

Trận đấu giữa ĐT nữ Australia và ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 6/3 theo giờ Việt Nam.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam