Cùng Argentina vào bán kết Copa America, Messi được người “đặc biệt” tung lên mây

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 14:29
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Venezuela tại tứ kết Copa America song siêu sao Lionel Messi vẫn nhận được lời khen từ một người đặc biệt, đó là huyền thoại tennis, Roger Federer.

>> Tham khảo thêm:

Argentina đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Venezuela với tỉ số 2-0, qua đó giành vé vào chơi trận bán kết Copa America 2019. Dù không trực tiếp ghi bàn ở màn so tài nói trên song những đóng góp của Messi vào lối chơi chung của toàn đội vẫn là rất lớn.

Màn trình diễn ấy giúp cho siêu sao 32 tuổi khiến cho ngay cả một vận động viên trái ngành khác là Federer cũng phải lên tiếng khen ngợi anh. Chia sẻ trước báo giới, huyền thoại quần vợt người Thuỵ Sĩ khẳng định:

Argentina Copa america
Federer hết lời ca ngợi Messi

“Messi là cầu thủ vĩ đại nhất của thế giới bóng đá mà tôi từng được biết. Điều tôi thích nhất ở anh ấy là khi có bóng, anh ấy luôn có tới 3 sự lựa chọn, hoặc cầm bóng và rê, hoặc phối hợp với đồng đội hoặc dứt điểm luôn. Đó là điều căn bản nhưng không phải ai cũng làm được trong bóng đá hiện nay”.

Ngoài lời khen dành cho Messi, Ferderer cũng hy vọng Copa America sẽ là một giải đấu thành công với tiền đạo này và với ĐT Argentina.

Argentina Copa america
Đồng thời mong Argentina vô địch Copa America

“Tôi hy vọng Argentina của Messi sẽ vô địch giải đấu năm nay. Họ xứng đáng với danh hiệu đó. Đặc biệt, tôi luôn chờ đợi viễn cảnh chứng kiến Messi vô địch World Cup. Đó là thứ giúp sự nghiệp của anh ấy trở nên hoàn hảo”.

Đối thủ ở vòng bán kết đang chờ đợi Messi cùng các đồng đội là chủ nhà Brazil. Đây chắc chắn sẽ là thử thách không hề dễ dàng với đội bóng xứ Tango.

Dương Anh

Bình luận bài viết