Cựu chủ tịch AC Milan đưa ra quy định “trên trời” cho đội bóng mới

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 20:21
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi hiện đang là chủ sở hữu của CLB Monza thi đấu tại giải hạng 3 Italia. Mới đây, ông đã có những nội quy khá hài hước dành cho các cầu thủ.

>> Xem thêm:

Phát biểu với các phóng viên, Berlusconi nói: “Đây sẽ là một đội bóng được tạo nên hoàn toàn từ những cầu thủ người Italia.  Các kiểu tóc của họ sẽ được thiết kế riêng bởi thợ làm tóc mà CLB thuê về và không được tự do thay đổi.”

Đây thực sự là một quy định có phần khá bảo thủ đối với tập thể một đội bóng. Hiện nay, chỉ có 1 nơi duy nhất trên thế giới quy định kiểu tóc của nam giới đó chính là đất nước Triều Tiên.

Berlusconi đưa ra quy định mới rất độc và lạ cho các cầu thủ Monza

Không chỉ dừng lại ở đó, cựu chủ tịch của AC Milan tiếp tục: “Tất cả các cầu thủ của Monza sẽ không để râu, không được xăm bất cứ một hình thù nào và tất nhiên là không được đeo bông tai”.

Đây là những yêu cầu của ông này đối với vấn đề hình thức bên ngoài của các cầu thủ. Nội quy này hoàn toàn đi ngược lại với những điều đang diễn ra trong thế giới bóng đá ở thời điểm hiện tại.

Tiếp đó, Berlusconi còn đưa ra quy định trong các ứng xử của đội bóng khi ở trên sân đấu: “Họ sẽ là những cầu thủ mẫu mực. Khi phạm lỗi, các cầu thủ phải xin lỗi đối phương và phải thực sự tôn trọng moi quyết định của trọng tài”.

Cùng chờ đón 1 Monza của các quý ông

“Nếu họ được yêu cầu cho xin chữ ký, họ sẽ phải viết cả họ lẫn tên chứ không được ký nguệch ngoạc, bừa bãi. Tất cả các trang phục mà các cầu thủ mặc đều phải lịch sự và hợp thời trang. Tôi muốn một cái gì đó khác biệt với bóng đá hiện đại.” cựu thủ tướng Italia kết thúc.

Cùng chờ đón những điều mới mẻ mà vị chủ tịch này đưa ra cho đội bóng của mình. Monza hiện tại đang xếp thứ 3 tại Serie C với 9 điểm có được sau 4 vòng đấu.

Hiển Vi

Bình luận bài viết