Cựu chủ tịch Real Madrid đổ lỗi cho… Neymar cho sự ra đi của Ronaldo

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 16:12
5 /5 của 1 đánh giá

Ông Ramon Calderon tiết lộ rằng chính việc quyết tâm chiêu mộ Neymar của Florentino Perez đã khiến Ronaldo tự ái và dứt áo ra đi.

Tham khảo thêm:

Mùa hè năm 2018, Cristiano Ronaldo đã gây ngỡ ngàng khi quyết định rời Real Madrid để tới Juventus với giá trị chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro. Đây là quyết định có phần khó hiểu của ngôi sao người Bồ Đào Nha bởi anh vẫn đang đạt được nhiều danh hiệu cùng Real Madrid. 

Ronaldo đã bị buộc phải ra đi

Thế nhưng trong tiết lộ mới đây nhất của cựu chủ tịch Ramon Calderon, việc Ronaldo quyết định rời Santiago Bernabeu là bởi chủ tịch Florentino Perez tỏ ra quyết tâm trong việc chiêu mộ Neymar. Chia sẻ với Radio Villa Trinidad, ông Calderon cho biết:

“Cristiano đã yêu cầu tăng lương sau khi Real vô địch Champions League và Florentino Perez từ chối. Cậu ấy cũng tức giận vì nghe tin Madrid sẵn sàng trả nhiều tiền để có Neymar. Sau đó, Florentino nói với Ronaldo rằng nếu có một CLB mua cậu ấy với giá 100 triệu Euro, cậu ấy sẽ được ra đi. Câu chuyện là như vậy”.

 “Florentino không chấp nhận rằng Cristiano là bản hợp đồng của tôi. Tôi không phủ nhận rằng ông ấy là một chủ tịch tuyệt vời cho Madrid, nhưng ông ấy không chấp nhận những tài sản mà mình thừa kế. Điều tương tự cũng xảy ra với Iker Casillas, Raul, Arjen Robben và Wesley Sneijder”.

Ramon Calderon cho rằng chủ tịch Perez không thích những gì mà ông thừa kế

Nói thêm về trường hợp ra đi của Zinedine Zidane, vị cựu chủ tịch này cũng bật mí:  “Santiago Solari đã tiếp quản đội sau khi một HLV khác bị sa thải. Trước đó, Zidane ra đi bởi cậu ấy biết rõ những điều khó khăn sẽ xảy ra. Chắc chắn Zidane đã hỏi Florentino Perez về những thứ không được chấp thuận. Một trong những yêu cầu là Cristiano không ra đi”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha