Cựu chủ tịch Real tiết lộ lý do Kền kền trắng chưa ký hợp đồng với Conte

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 11:56
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước giới truyền thông, cựu chủ tịch của Real Madrid là Ramon Calderon đã có những chia sẻ về chiếc ghế nóng tại đội bóng. Đồng thời, ông cũng tiết lộ lý do Los Blancos chưa ký hợp đồng với Antonio Conte.

Xem thêm:

Sau khi Real sa thải HLV Julen Lopetegui, Conte được xem là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại đội bóng. Tuy nhiên, tới tận bây giờ, Los Blancos vẫn chưa bổ nhiệm chiến lược gia người Italia. Mới nhất, cựu chủ tịch Real là Calderon đã có những chia sẻ về điều này.

Phát biểu trên chương trình “Bóng đá châu Âu hàng ngày” của kênh BBC Radio 5, ông cho biết: “Ông ấy đòi hỏi quá nhiều điều. Một bản hợp đồng 3 năm cùng quyền tự do trong mỗi kì chuyển nhượng. Thật khó để chấp nhận những điều ấy. Đây là lý do mà Real Madrid chưa muốn bổ nhiệm Conte vào thời điểm này”.

Conte Real Madrid
Real chưa ký hợp đồng cùng Conte

Ngoài ra, cựu chủ tịch Calderon cũng cho rằng chiến lược gia người Italia không phù hợp với đội bóng hoàng gia TBN.

“Tôi không nghĩ Conte phù hợp với đội bóng. Ông ấy giống như Jose Mourinho, một người thích lối chơi phòng ngự và phản công. Real không phải là đội bóng như vậy. Ở đây, tấn công luôn là tôn chỉ hàng đầu của CLB”, Calderon nói thêm.

Conte Real Madrid
Và cựu chủ tịch Real đã tiết lộ lý do cho điều đó

Lúc này, người đang tạm thời dẫn dắt Los Blancos là HLV đội trẻ, Santiago Solari. Ông vừa cùng với đội bóng giành thắng lợi đậm 4-0 tại cúp nhà vua TBN. Tuy nhiên, thử thách sẽ tới nhiều hơn vào cuối tuần này khi Real chạm trán Valladolid ở vòng 11 La Liga.

Đội bóng hoàng gia TBN đang xếp thứ 9 tại giải đấu với 7 điểm kém hơn đội dẫn đầu Barcelona. Chính thất bại 1-5 trước gã khổng lồ xứ Catalan vào cuối tuần qua là nguyên nhân trực tiếp khiến cho HLV Lopetegui bị ban lãnh đạo CLB sa thải.

Ngoài Conte, Real cũng đang nhắm tới Roberto Martinez – HLV trưởng ĐT Bỉ như phương án cho chiếc ghế nóng ở CLB.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha