Cựu danh thủ Liverpool mách nước giúp Van Dijk trở thành hậu vệ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 16:37
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ của Liverpool, Jamie Carragher đánh giá cao khả năng của Van Dijk. Tuy nhiên ông cũng cho rằng nếu Van Dijk muốn trở thành hậu vệ hay nhất thế giới, Van Dijk cần có thêm các danh hiệu lớn giống như Ramos của Real Madrid.

Xem thêm:

Virgil van Dijk là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách những hậu vệ tốt nhất thế giới. Đó là lời khẳng định của cựu danh thủ của Liverpool – Jamie Carragher. Tuy nhiên ông cũng cho biết thêm nếu muốn trở nên đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos, Van Dijk cần những danh hiệu lớn.

Van Dijk đang chơi tốt trong màu áo Liverpool

Tháng 1/2018, Van Dijk chuyển tới thi đấu cho Liverpool từ Southampton với giá 75 triệu bảng, một con số không hề nhỏ cho một hậu vệ. Mọi người thường nói “tiền nào của ấy” hoàn toàn đúng trong trường hợp của hậu vệ người Hà Lan.

Van Dijk dần khẳng định bản thân tại sân Anfield và trở thành “hòn đá tảng” thực sự trong đội hình của HLV Klopp. Cựu danh thủ của Liverpool, Jamie Carragher cũng đánh giá khá cao khả năng của Van Dijk. Ngay mùa giải đầu tiên cập bến Liverpool, anh đã cùng Lữ đoàn đỏ trở thành Á quân Champions League.

Carragher cho rằng cầu thủ người Hà Lan là một trong những hậu vệ hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại, nhưng ngôi sao của Liverpool có một điểm yếu phải khắc phục.

Carragher chia sẻ: “Tôi nghĩ Van Dijk là một trong những hậu vệ hàng đầu. Nhưng điều quan trọng là cậu ấy vẫn chưa có những danh hiệu lớn. Khi bạn muốn được nhiều người biết đến nhiều dù thi đấu ở bất kì vị trí nào, bạn phải có danh hiệu, nó có thể làm Champions League hay Premier League chẳng hạn”

Van Dijk cần thêm những danh hiệu

“Anh ấy đã đi đến trận cuối cùng tại Champions League. Nhưng tôi nghĩ rằng hai cầu thủ của Real là Ramos và Varane, họ không giỏi hơn so với Virgil van Dijk, nhưng họ đã giành Champions League, và cả hai đã giành World Cup.”

“Khi bạn có nó trong CV, bạn sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất”

Không phải ngẫu nhiên mà Carragher so sánh Ramos với Van Dijk. Hậu vệ của Real Madrid đang được coi là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Anh đã chứng minh bản thân và giành nhiều danh hiệu tại Real Madrid và Tây Ban Nha trong một thập kỷ trở lại đây.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.