Cựu danh thủ Man City: “Không cầu thủ Liverpool nào phù hợp với Pep Guardiola”

Thứ Sáu, ngày 22/03/2019 - 07:22
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Joleon Lescott khẳng định rằng 2 HLV Jurgen Klopp và Guardiola sẽ không thể chọn cầu thủ của nhau vì những triết lý khác biệt.

Tham khảo thêm:

Liverpool cùng Man City đang tạo nên một cuộc đua hấp dẫn tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay khi liên tục so kè từng điểm số trên bảng xếp hạng. Ở thời điểm hiện tại, Liverpool đang tạm thời dẫn trước về mặt điểm số khi thi đấu hơn Man City nhiều hơn 1 trận.

Lescott cho rằng những ngôi sao của Liverpool không phù hợp với Man City

Những ngôi sao như Mohamed Salah, Sadio Mane hay Virgil van Dijk đang là những trụ cột của Liverpool ở mùa giải năm nay với màn trình diễn ấn tượng. Thế nhưng với cựu danh thủ Joleon Lescott, anh không cho rằng những ngôi sao này sẽ thi đấu tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola:

“Tôi nghĩ rằng cả Klopp và Pep đều hài lòng với những gì đang có trong tay. Họ cho rằng những cái tên mà mình đang có phù hợp với chiến thuật và phong cách huấn luyện. Bởi vậy nếu Pep có cơ hội đưa về Salah hay Van Dijk có lẽ ông ấy sẽ từ chối. Ngược lại, Klopp sẽ không hy vọng để có Sterling hay Aguero”.

Lescott đưa ra lời khen ngợi cho Laporte

“Tôi không chắc rằng mình sẽ chọn cầu thủ nào của Liverpool để đá cho Man City. Thật ra công bằng mà nói nếu kết hợp lại, họ sẽ có đội hình vô cùng tuyệt vời. Trong đội hình của Man City, tôi rất ấn tượng với Aymeric Laporte. Cậu ấy đã tạo ra tầm ảnh hưởng giống như những gì Virgil Van Dijk đang làm tại Liverpool”. Cựu hậu vệ Man City chia sẻ.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.