Cựu sao Arsenal solo ghi bàn như… Ro ‘‘béo’’

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 09:06
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Arsenal, Gervinho vừa tạo ra một siêu phẩm làm ngỡ ngàng người hâm mộ khi solo ghi bàn như… Ronaldo ‘‘béo’’

Xem thêm:

Cụ thể, sau khi nhận bóng từ đồng đội, Gervinho đã có tình huống solo từ phần sân nhà vượt qua sự truy cản của 4 cầu thủ đối phương trước khi đánh bại thủ môn Cragno ghi bàn cho Parma. Pha lập công này cũng giúp cho tân binh của Serie A đánh bại đối thủ Cagliari với tỉ số chung cuộc 2-0.

Một tình huống cho thấy tốc độ, sức mạnh cùng khả năng dứt điểm quyết đoán của cựu cầu thủ Arsenal. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 mà Gervinho có được cho đội bóng mới sau khi anh từng làm rung mảnh lưới Juventus ở thất bại 1-2 Parma phải nhận trước nhà đương kim vô địch.

Arsenal Gervinho
Gervinho có pha đột phá mạnh mẽ

Chứng kiến pha lập công vào ngày hôm qua của tiền đạo người Bờ Biển Ngà, không ít cổ động viên đã ví Gervinho solo ghi bàn như Ronaldo ‘‘béo’’. Một số khác lại cho rằng đó là tình huống mà cầu thủ này có tốc độ, sức mạnh và kĩ thuật thượng thặng như huyền thoại George Weah.

Dẫu sao, đây là một bàn thắng mẫu mực của Gervinho và chắc chắn sẽ lọt vào top những siêu phẩm đẹp nhất mùa giải năm nay tại Serie A. Pha lập công ấy không chỉ giúp Parma có 3 điểm mà còn đưa họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Arsenal Gervinho
Trước khi ghi bàn cho Parma

Những người cảm thấy tiếc nuối nhất sau khi chứng kiến tình huống này chắc hẳn phải là các cổ động viên Arsenal. Bởi lẽ, thời điểm khoác áo Pháo thủ, Gervinho hiếm khi có được một khoảnh khắc nào xuất thần đến như vậy.

Trong hơn 2 năm thi đấu cho đội bóng thủ đô London, tiền đạo người Bờ Biển Ngà ghi 11 bàn sau 63 trận trước khi bị bán sang AS Roma với giá 8 triệu euro.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết