Cựu sao bị bắn vào đầu từng suýt cập bến Man United

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 15:44
5 /5 của 1 đánh giá

Salvador Cabanas (ngôi sao Paraguay từng thoát chết thần kỳ sau khi bị bắn vào đầu) vừa có chia sẻ rằng anh suýt nhận lời tới Man United trước khi thảm kịch diễn ra.

Tham khảo thêm: 

Sự kiện cựu danh thủ Salvador Cabanas bị bắn vào đầu trong một hộp đêm tại Mexico vào rạng sáng ngày 25/1/2010 (theo giờ địa phương) vẫn khiến nhiều người rùng mình khi nhắc tới. Khi đó cựu tuyển thủ Paraguay này đã xảy ra vụ cãi vã nảy lửa với một ông trùm buôn ma túy và bị bắn thẳng vào đầu sau đó.

Cabanas khi đó là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất Nam Mỹ. Anh từng đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ năm 2007. Thế nhưng mọi thứ như danh vọng, sự nghiệp, tiền bạc đều tiêu tan sau khi sự việc động trời xảy ra.

Canabas
Canabas từng là cái tên đáng chú ý tại Nam Mỹ

Thậm chí anh còn từng có cơ hội được chơi bóng tại Old Trafford trước thời điểm bị bắn. Theo chia sẻ mới nhất trên Tutufuturo, Cabanas bật mí:

“Tôi đã ký vào một bản thỏa thuận ghi nhớ trị giá 1.3 triệu bảng. Công ty môi giới nói rằng tôi sẽ được chơi cho Man United. Điều đó làm tôi rất phấn khích. Biết tin, Club America đã ngay lập tức tăng lương gấp đôi và tặng tôi một căn hộ ở Cancun để giữ tôi lại”.

Canabas
Cựu danh thủ vẫn đang sống cùng viên đạn trong đầu

Sau khi thoát chết thần kỳ, Cabanas tiếp tục sự nghiệp với một số CLB tại Trung Mỹ và Nam Mỹ trước khi chính thức giải nghệ năm 2014. 8 năm sau vụ chết hụt ở Mexico City, Cabanas vẫn phải mang viên đạn trong đầu. Các bác sỹ lo ngại việc phẫu thuật lấy viên đạn có thể ảnh hưởng tới tính mạng của anh.

Canabas
Hiện anh đang kinh doanh bánh mỳ tại Paraguay

Hiện cựu danh thủ 38 tuổi này đang gắn bó với công việc bán bánh mỳ ở thủ đô Asuncion của Paraguay. Anh chia sẻ: “Tôi sẽ tiếp tục tiến lên, tôi yêu thích công việc này. Mọi người cũng nhận ra tôi và điều đó khiến tôi rất vui”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.