Cựu sao Bundesliga bỗng sống lại sau… 4 năm qua đời

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

Được thông báo là đã qua đời vì tai nạn giao thông từ năm 2016 song mới đây, cựu cầu thủ từng thi đấu tại Bundesliga là Hiannick Kamba bất ngờ “bị” phát hiện vẫn đang sống rất khỏe mạnh tại Đức.

Năm 2016, Kamba được thông báo là đã qua đời sau một tai nạn xe hơi thảm khốc tại quê nhà Congo. Khi ấy, gia đình của cầu thủ này, đặc biệt là người vợ cũ của anh tỏ ra rất buồn rầu về cái chết của ngôi sao từng thi đấu cho đội trẻ Schalke 04.

Tuy nhiên, mới đây, báo chí Đức vừa phát hiện Kamba vẫn đang sống rất khỏe mạnh tại vùng Ruhr (Đức), thậm chí, chẳng có bất cứ vết sẹo hay dấu hiệu gì cho thấy rằng anh từng trải qua một tai nạn “thập tử nhất sinh” chứ chưa nói tới việc qua đời như mọi người từng biết trước đó.

>> Xem thêm: https://bongda365.news/doc-la-di cập nhật

Được biết, công việc hiện tại của cựu cầu thủ này ở tuổi 33 là một kĩ sư hóa học tại nhà máy cung cấp điện. Sau khi bị thông báo đã chết vào năm 2016, cuộc sống Kamba khá bình lặng và gần như mọi người mặc định rằng anh đã qua đời.

Cựu sao Bundesliga được thông báo qua đời vào năm 2016

Theo chia sẻ từ công tố viên Anette Milk với tờ Bild (Đức), năm 2016, sau bữa tiệc diễn ra vào đêm tại Congo, Kamba đã bị bạn bè bỏ rơi đồng thời lấy hết giấy tờ tùy thân, tiền bạc và cả điện thoại di động của anh. Chính vì thế, đang xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, vợ cũ Kamba chính là chủ mưu trong việc này.

Cô cố tình dàn xếp tất cả và sau đó dựng lên vở kịch thông báo người chồng mà mình từng chung sống qua đời vì tai nạn giao thông. Thực tế, mục đích mà người đàn bà này nhắm tới là số tiền bảo hiểm lên tới hàng trăm triệu euro theo nguồn tin từ tờ Bild sau cái chết của Kamba.

Song anh vừa được phát hiện vẫn đang sống khỏe mạnh tại Đức

Bởi vậy, cựu cầu thủ Schalke sẽ trở thành nhân chứng cho vụ điều tra cáo buộc người vợ cũ cố tình khai báo sai thông tin để hưởng lợi số tiền bảo hiểm. Trước đó, cũng theo tờ Bild (Đức), vào năm 2018, Kamba cũng từng tìm tới đại sứ quán Đức tại thủ đô Kinshasa (Congo) để trình bày và tìm hướng giải quyết về “cái chết” giả của mình.

Dù vợ cũ Kamba vẫn đang phủ nhận các cáo buộc liên quan tới việc tham nhũng sau cái chết mà cô tạo ra về chồng mình song chắc chắc, các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để làm rõ điều này.

Dương Anh

Bình luận bài viết