Cựu sao MU chỉ ra sự khác biệt giữa Ronaldo và … Ronaldo

Thứ Năm, ngày 30/04/2020 - 17:09
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo de Lima và Cristiano Ronaldo là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của bóng đá thế giới. Cựu ngôi sao của MU - Silvestre đã đưa ra những lời nhận xét về hai người đồng đội cũ của mình.

Cựu cầu thủ của MU, Silvestre đã từng chơi cùng cả hai Ronaldo trong sự nghiệp của mình, trong màu áo của Inter Milan và đội chủ sân Old Trafford. Hai người đồng đội vĩ đại của anh, một là nhà vô địch World Cup trong quá khứ, người còn lại là chủ nhân của 5 quả bóng vàng.

Silvestre may mắn từng là đồng đội của cả hai Ronaldo

Silvestre nói với trang web chính thức của về Ronaldo de Lima, người từng là trung phong của Barcelona, ​​Inter Milan và : "Anh ấy không thể ngăn cản”.

"Chúng ta đã gọi anh ấy là “người ngoài hành tinh”. Tôi đã thi đấu với [Lionel] , chơi với Cristiano ở MU, nhưng anh ấy [Ronaldo] là một sự khác biệt về tốc độ."

Anh ấy nói thêm: “Ronaldo hội tụ những thứ tuyệt vời nhất. , có lẽ bạn có thể đoán rằng cậu ấy có 3 hoặc 4 mánh khóe và sử dụng suốt thời gian qua, nhưng Ronaldo de Lima luôn là một thứ gì đó khác biệt.”

“Anh ấy có những kỹ năng đặc biệt ngay tại chỗ, vì vậy bạn không thể biết anh ấy sẽ đi sang trái hay sang phải, anh ấy chắc chắn sẽ thoát ra khỏi những tình huống khó khăn, bất cứ tình huống nào.”

"Anh ấy có thể ghi bàn từ bất kỳ vị trí nào. Anh ấy đã chơi ở nhiều nơi và đánh bại các hậu vệ trên khắp châu Âu."

Ronaldo de Lima đã ghi 352 bàn trong 518 lần ra sân ở cấp câu lạc bộ, đồng thời có thêm 62 bàn trong 98 lần ra sân cho Brazil.

Ronaldo "béo" là một trong những trung phong xuất sắc nhất mọi thời đại

Số bàn thắng trong sự nghiệp của Ronaldo de Lima kém xa so với Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tới 626 bàn sau 838 trận cho Sporting, MU, Real Madrid và Juventus. Anh cũng là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Bồ Đào Nha.

Những nỗ lực phi thường đã giúp Ronaldo cùng với Messi tạo nên sự thống trị bóng đá thế giới trong hơn một thập kỷ. Ronaldo khởi đầu như một cầu thủ chạy cánh mạnh mẽ, trước khi trở thành một trung phong đáng sợ với mọi hàng phòng ngự.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.