Cựu thuyền trưởng Man United tiết lộ bất ngờ về thương vụ mua Bale trong quá khứ

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 15:58
5 /5 của 1 đánh giá

HLV David Moyes tiết lộ rằng ông suýt chút nữa đã có được Gareth Bale trong quá khứ trước khi bị Real Madrid “phá đám”.

Tham khảo thêm:

HLV David Moyes là người đã được đích thân HLV Sir Alex Ferguson lựa chọn để dẫn dắt Man United thay thế cho huyền thoại người Scotland. Thế nhưng vị chiến lược gia này lại không làm được gì nhiều trong thời gian gắn bó tại sân Old Trafford. Những gì HLV Moyes làm được chỉ là những kết quả đáng thất vọng.

HLV David Moyes từng suýt có được Bale

Thế nhưng mọi chuyện có lẽ đã khác nếu Man United không bị Real Madrid “cuỗm” mất mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình khi đó là Gareth Bale. Mới đây, đích thân HLV David Moyes đã chia sẻ rằng Quỷ đỏ từng rất gần ngôi sao người xứ Wales này. Thậm chí, đáng lẽ Bale đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên của HLV người Scotland nếu không có sự “phá đám” của Real.

Tiết lộ trên chương trình eirSport của đài BBC, HLV Moyes cho biết: “Việc Gareth Bale chọn Real Madrid thay vì Man United đã khiến tôi thật sự thất vọng bởi cậu ấy là mục tiêu số 1 của chúng tôi mùa hè năm đó. Anh ấy là một cầu thủ toàn diện, anh ấy có thể tự xoay sở trong những pha tấn công và là một cầu thủ tuyệt vời”.

Bale đang không thật sự hạnh phúc tại Madrid

“Chúng tôi đã tiến rất gần đến việc ký kết hợp đồng nhưng sự gia nhập của Real Madrid đã khiến cậu ấy thay đổi quyết định. Sau cùng, cậu ấy đã dành trái tim cho Real Madrid và khiến chúng tôi không thể làm gì hơn. Đáng lẽ ra cậu ấy đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên mà tôi đưa về sân Old Trafford”. cựu HLV Quỷ đỏ cho biết thêm.

Ở thời điểm hiện tại, đang có nhiều tin đồn Man United đang nỗ lực một lần nữa để có được sự gia nhập của Bale sau khi cầu thủ 29 tuổi này đang không có được một cuộc sống hạnh phúc tại Madrid.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.