Đã có phần tử phá hoại trong nhóm CĐV Nam Định

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 06:33
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Nguyễn Văn Dũng tỏ ra vô cùng thất vọng khi lẫn trong nhóm cổ động viên Nam Định đến sân Hàng Đẫy có một số phần tử phá hoại.

Tối qua (11/9), CLB Hà Nội và Dược Nam Hà Nam Định gặp lại nhau ở trận đấu bù vòng 22 2019 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Đây là trận đấu mà đội chủ nhà Hà Nội đã thi đấu cực hay và giành chiến thắng đậm với tỉ số 6-1.

Tuy nhiên những gì người hâm mộ và giới chuyên môn nói về trận đấu này không phải là tỉ số mà là những cơn mưa pháo sáng các cổ động viên Nam Định đã tạo ra trên sân vận động Hàng Đẫy.

Hành động đốt pháo sáng trên của Nam Định đã không dừng lại ở mức vui đùa, cổ vũ cuồng nhiệt mà đã có dấu hiệu của sự phá hoại, dấu hiệu của tội phạm.

Đây là điều mà chính HLV Nguyễn Văn Dũng của Nam Định đã chia sẻ sau trận đấu:

“Đã có phần tử cố tình làm chuyện này. Chúng tôi lên án vì điều đó khi đây là hình ảnh không đẹp mắt và thậm chí là phá hoại.

Đây không phải là đi xem bóng đá mà là quậy phá. Tôi nghĩ rằng nếu là cổ động viên Nam Định chân chính thì sẽ không có hành động xấu xí thế này. Đội bóng luôn kêu gọi các cổ động viên cổ vũ văn minh nhất”.

Đã có những phần tử phá hoại trong nhóm CĐV Nam Định

Thuyền trưởng Nam Định cũng mong mỏi cổ động viên đội nhà có thể thay đổi và có những hành động đẹp để phát triển bóng đá quê hương:

“Cá nhân tôi mong rằng hội cổ động viên Nam Định tìm cách để không để xảy ra hình ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam nói chung và Nam Định nói riêng. Thực sự uy tín của Nam Định bị ảnh hưởng chỉ vì hành động không đáng có này”.
 
Chắc chắn với những hình ảnh xấu xí đã tạo ra trên sân Hàng Đẫy, cổ động viên cũng như CLB Nam Định sẽ phải nhận án phạt rất nặng từ ban kỉ luật V-League 2019.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam