Dàn sao tỏa sáng, Chelsea tiến thẳng vào vòng 1/8 Europa League

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 05:38
5 /5 của 1 đánh giá

Giành chiến thắng ở trận lượt đi cùng lợi thế lớn trên sân nhà, Chelsea đã không quá vất vả để đánh bại người tí hon Malmo. Dàn sao của Chelsea đã tỏa sáng giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0, qua đó tiến thắng vào vòng 1/8 Europa League.

Tham khảo thêm:

CHELSEA 3-0 MALMO

Kết quả sau 2 lượt trận: CHELSEA 5-1 MALMO

Ghi bàn:

Chelsea: Giroud (55); Barkley (74); Hudson-Odoi (84)

Ở trận lượt đi, Chelsea đã nhẹ nhàng giành thắng lợi với tỷ số 2-1, tuy nhiên bước vào trận đấu lượt về trên sân nhà Chelsea cũng không thể chủ quan. Trong khi đó người tí hon Malmo chỉ là một đội bóng đến từ Thụy Điển, chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội là quá lớn.

Ở trận đấu này, Chelsea đã thay đổi rất nhiều vị trí trong đội hình xuất phát so với trận thua 0-2 trước Man United trên sân nhà. Bất ngờ khi những phút đầu tiên Malmo mới là đội nắm giữ thế trận. Đáng chú ý ở tình huống phút thư 13, Malmo có tình huống tấn công, đội trưởng của Malmo có pha xử lý ngẫu hứng rồi dứt điểm. May mắn đã thuộc về Chelsea khi bóng đi chệch khung thành.

Giroud mở tỉ số cho Chelsea

Những phút tiếp theo, Chelsea dần lấy lại thế trận. Tuy nhiên những cơ hội của Chelsea trong hiệp thi đấu đầu tiên là không thực sự rõ rệt. Phải đến phút thứ 55, Willian có đường căng ngang chuẩn xác để Giroud dễ dàng chọc thủng lưới Malmo, mở tỉ số cho Chelsea.

Đến phút 73, đội bóng Thụy Điển chỉ còn 10 người trên sân sau khi Bengtsson nhận tấm thẻ vàng thứ 2. Với lợi thế hơn người Chelsea tấn công như vũ bão trước Malmo yếu ớt. Phút 74, Barkley có pha sút phạt thành bàn thần sầu, nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea.

Hudson-Odoi ấn định chiến thắng 3-0 cho The Blues

Phút thứ 84, tiếp tục là Wlilian có đường tạt bóng thuận lợi cho tài năng trẻ Hudson-Odoi. Cầu thủ 19 tuổi xử lý bóng nhẹ nhàng trước khi dứt điểm chéo góc nâng tỉ số lên 3-0 cho The Blues.

Chung cuộc sau cả 2 lượt trận Chelsea giành chiến thắng 5-1 trước Malmo, qua đó giành tấm vé đi tiếp vòng 1/8 Europa League. Đây là trận đấu nhằm giải tỏa tâm lý căng thẳng đang diễn ra tại Chelsea những ngày gần đây. Tương lai của Sarri tại Stamford Bridge đang nhen nhóm trở lại.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

CHELSEA: Willy Caballero, Cesar Azpilicueta (c), Antonio Rudiger (Ampadu 79′), Andreas Christensen, Emerson Palmieri; N’Golo Kante (Loftus-Cheek 76′), Mateo Kovacic, Ross Barkley (Jorginho 76′); Willian, Giroud, Callum Hudson-Odoi.

MALMO: Johan Dahlin; Andreas Vindheim, Lasse Nielsen, Rasmus Bengtsson, Behrang Safari, Soren Rieks; Anders Christiansen (Lewicki 72′), Fouad Bachirou, Arnor Ingvi Traustason (Gall 72′); Markus Rosenberg (Strandberg 62′), Marcus Antonsson.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.