Daniel James bật mí điều gây sốc về thương vụ chuyển tới MU

Thứ Bảy, ngày 09/05/2020 - 15:02
5 /5 của 1 đánh giá

Daniel James đang có mùa giải đầu tiên tương đối thành công trong màu áo MU. Tuy nhiên, mới đây, ở chia sẻ với NBC Sports, tiền vệ người xứ Wales đã bật mí điều gây sốc ở thương vụ này và chia sẻ về cảm giác khi biết mình sắp gia nhập Quỷ đỏ.

Chuyện là vào tháng 1 năm 2019, sau quãng thời gian tỏa sáng ở màu áo Swansea City, James được Leeds United liên hệ. Thậm chí, cả 2 CLB này đã đạt thỏa thuận về mức giá là 10 triệu bảng, còn tiền vệ người xứ Wales cũng thống nhất mọi điều khoản để gia nhập đội bóng mới.  

Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, thương vụ này đã đổ bể. Nghĩ lại ngày ấy, James vẫn tức giận, anh chia sẻ: “Tôi đến Elland Road (sân nhà của Leeds) vào lúc 18h tối. Thực tế, tôi đã làm tất cả mọi công việc cần thiết để sẵn sàng ra mắt truyền thông. Tôi mặc áo của CLB này, chụp ảnh để Leeds sẵn sàng đăng lên trang chủ sau khi thông báo với tất cả mọi người. Tôi chờ đợi một cuộc phỏng vấn và háo hức về điều ấy.

Thế nhưng, đến 21h tối, vẫn chẳng có điều gì xảy ra cả. Có người nhắn tin cho tôi hỏi xem chuyện gì đang xảy ra và bản thân tôi cũng không biết nữa. Cuối cùng, tôi gọi điện cho chủ tịch Swansea để hỏi cho rõ thì mới biết thương vụ này đã đổ bể. Tôi không thể tới Leeds dù cho mọi việc đã xong xuôi.

Daniel James từng nổi cáu vì không thể gia nhập Leeds vào kì chuyển nhượng tháng 1 năm 2019

Tôi bực mình về điều đó và đã ném bay đi cái điện thoại của mình. Tôi lái xe về nhà nhưng đó thực sự là một tình huống ngớ ngẩn. Nhưng cũng bởi vậy mà nó đã giúp tôi có một lựa chọn khác cho bản thân mình”.

Sau khi không thể gia nhập Leeds United, James “đành” ở lại Swansea tới hết mùa giải trước khi được MU mang về sân Old Trafford với mức giá là 15 triệu bảng vào tháng 6 năm 2019. Cho tới giờ, cầu thủ này vẫn không tin đó là sự thật.

Trước khi anh cập bến MU vào tháng 6 năm 2019

Anh nhấn mạnh: “Tôi không tin được rằng mình đang được MU theo đuổi và sẽ gia nhập CLB này. Đó là năm đầu tiên mà tôi thực sự chơi bóng đỉnh cao, vì vậy, việc được một CLB như MU quan tâm là vinh dự quá lớn. Nói thật, cho đến giờ, tôi vẫn đang chưa tin vào sự thật rằng mình đang chơi cho CLB”.

Ở mùa giải năm nay, James đã ghi 4 bàn sau 37 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Anh được xem như tương lai của CLB khi sở hữu tốc độ cùng khả năng chuyền bóng cũng như dứt điểm rất tốt.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.