Đấu HAGL, HLV Sài Gòn FC tính dùng “gậy ông đập lưng ông”

Thứ Ba, ngày 16/06/2020 - 15:41
2.9 /5 của 9 đánh giá

Trước thềm chuyến làm khách trên sân Pleiku, HLV của Sài Gòn FC là Vũ Tiến Thành đã hết lời ca ngợi chiến thắng mà HAGL có được trước DNH Nam Định đồng thời khẳng định sẽ dùng chiêu “gậy ông đập lưng ông” với thầy trò Lee Tae Hoon.

 Sài Gòn FC vừa có chiến thắng ấn tượng trong trận derby thành phố với TP.HCM, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2020. Chính điều đó giúp cho họ vô cùng tự tin trước chuyến làm khách tới sân Pleiku.

Dù cho HAGL cũng mới có chiến thắng trước DNH Nam Định tại vòng 4 song nếu so về sự ổn định, đội chủ nhà rõ ràng không thể so sánh với các vị khách Sài Gòn FC. Tuy vậy, chia sẻ trước thềm màn đối đầu này, HLV Vũ Tiến Thành của đội khách vẫn hết lời ca ngợi thầy trò Lee Tae Hoon. Theo đó, ông khẳng định:

““HAGL quá hay khi thắng Nam Định vì trận đấu đó Nam Định đá rất tốt. Từng đánh bại HAGL ở Cúp quốc gia nhưng khi về Pleiku thì Nam Định lại không có đường thở.

Nam Định đang khát điểm trong khi HAGL là đối thủ trực tiếp nên họ đã chơi đầy cố gắng vì nếu thua về nhà gặp Thanh Hóa sẽ rất mệt. Nói như vậy để thấy chiến thắng tại Pleiku là kết quả rất thành công cho HAGL”.

HLV Sài Gòn FC hết lời ca ngợi chiến thắng mà HAGL có được trước DNH Nam Định

Chiến thắng trước Nam Định rõ ràng đã mang lại sự tự tin cho đại diện phố Núi, dù vậy, để có thể giành điểm trước Sài Gòn FC, HAGL cần cho thấy được quyết tâm cũng như sự lạnh lùng của mình.

Đáng chú ý, ở màn đối đầu sắp tới, Sài Gòn FC sẽ có trong đội hình một cầu thủ xuất thân từ phố Núi, đó là Bùi Trần Vũ. Nói về cầu thủ từng một thời khoác áo HAGL, HLV Vũ Tiến Thành đã dành nhiều lời khen ngợi cho anh đồng thời nhấn mạnh ông hoàn toàn có thể sử dụng cầu thủ này để đánh bại chính đội bóng anh từng khoác áo.

Song nhấn mạnh ông sẽ dùng người cũ của HAGL để đánh bại HAGL

“Là người từ HAGL đi ra, nên tôi tin rằng khi trở lại Pleiku Bùi Trần Vũ sẽ có động lực rất mạnh mẽ vì có vợ con, gia đình chứng kiến từ khán đài. Tôi sẽ cân nhắc làm sao để đánh bại HAGL với sự góp sức của Trần Vũ trên sân”.

HAGL đang có thành tích không tốt trước Sài Gòn FC khi trong 4 lần đối đầu gần nhất với CLB này tại Pleiku, họ chỉ thắng 1 trong khi toàn hòa và thua.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam