De Bruyne tiết lộ danh hiệu mà Man City muốn chinh phục ở mùa giải này

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 12:01
4.1 /5 của 5 đánh giá

Bật mí với truyền thông mới đây, Kevin De Bruyne đã có những chia sẻ về tham vọng của Man City cũng như danh hiệu mà đội bóng anh đang khoác áo muốn chinh phục trong mùa giải 2019/20.

Man City kết thúc mùa giải 2019/20 với duy nhất một danh hiệu, đó là chức vô địch cúp liên đoàn Anh. Đó rõ ràng là thành tích đáng buồn với đội bóng giàu tham vọng như The Citizens. 

Bởi vậy, ở mùa bóng năm nay, Man City đặt quyết tâm rất cao trong việc chinh phục các danh hiệu. Họ đã mở màn mùa giải mới tương đối thành công với chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Wolves.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, De Bruyne đã thay mặt đồng đội khẳng định tham vọng của đội bóng. Cụ thể, anh khẳng định: “Chúng tôi đã trải qua mùa giải không quá thành công. Vì vậy, Man City mong muốn làm được nhiều hơn thế trong mùa giải năm nay. Đối với chung tôi, cả bốn danh hiệu là mục tiêu mà toàn đội hướng tới. 

Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản, tuy nhiên, Man City đã sẵn sàng chinh phục các thử thách đang chờ đợi phía trước”.

De Bruyne khẳng định Man City muốn chinh phục cả 4 danh hiệu trong mùa giải năm nay 

Ngoài việc khẳng định tham vọng của đội bóng ở mùa giải 2020/21, De Bruyne cũng đồng thời tiết lộ danh hiệu mà Man City quyết tâm giành được nhất trong mùa bóng năm nay. Theo đó, anh nhấn mạnh:

“Tất nhiên, chúng tôi muốn chinh phục cả 4 danh hiệu, nhưng quan trọng nhất, Man City vẫn khao khát sở hữu chức vô địch Champions League. Đó là tham vọng mà chúng tôi đã hướng tới trong suốt nhiều mùa giải vừa qua”.

Rõ ràng, sau mùa bóng 2019/20 không quá thành công, thầy trò Pep Guardiola rất muốn khôi phục lại vị thế của mình trong mùa giải năm nay. Hơn hết, chức vô địch cúp C1 vẫn là mục tiêu hàng đầu với Man City.

Nhưng khát khao nhất vẫn là cúp C1 

Hiện tại, họ sẽ tập trung cho đấu trường quốc nội. Sau trận ra mắt thành công, đội bóng chủ sân Etihad sẽ chạm trán Leicester ở vòng 3 ngoại hạng Anh. Đây cũng là trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn cho Man City khi Bầy Cáo đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng ngoại hạng Anh.

Dù vậy, với tinh thần đang lên cao sau thắng lợi trước Wolves, De Bruyne cùng các đồng đội hoàn toàn đủ khả năng để hướng tới chiến thắng trong màn so tài với Leicester vào ngày 27/9 tới.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.