De Bruyne: “Tôi đã từng rất suy sụp vì các chấn thương”

Chủ Nhật, ngày 19/05/2019 - 07:48
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc liên tục phải vật lộn với chấn thương đầu gối kể từ đầu mùa giải, tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne vẫn kịp trở lại trong trận chung kết FA Cup vừa qua và để lại dấu ấn trong những phút cuối trận.

Tham khảo thêm:

Manchester City đã chính thức lên ngôi vô địch FA Cup để hoàn tất cú ăn 3 của bóng đá Anh. Bên cạnh thành công của tập thể, chiến thắng này còn đánh dấu sự trở lại của một thành viên cực kỳ xuất sắc – Kevin De Bruyne.

Manchester City lên ngôi tại FA Cup sau chiến thắng trước Watford

Kể từ sau World Cup 2018, tiền vệ người Bỉ liên tục vật lộn với chấn thương và không thể góp mặt trong khá nhiều trận đấu của Manchester City, nhưng bất chấp những khó khăn đó, De Bruyne vẫn cùng các đồng đội đi đến những chức vô địch và ngày hôm qua ở trận đấu với Watford, tiền vệ 28 tuổi này còn để lại dấu ấn với 1 bàn thắng.

Chia sẻ về những chấn thương đã gặp phải trong mùa giải vừa qua, De Bruyne cho biết anh từng rất suy sụp sau khi phải nghỉ thi đấu quá nhiều, đặc biệt là ở sau trận đấu với Tottenham.

“Chức vô địch này rất ý nghĩa với tôi, còn nhớ không lâu trước đây, tôi đã rất xuống tinh thần sau trận đấu với Tottenham”, tiền vệ người Bỉ chia sẻ với BBC Sport.

De Bruyne từng rất xuống tinh thàn sau những chấn thương

“5 chấn thương trong một mùa giải là một con số khá nhiều, thế nhưng tôi rất vui vì mùa giải đã kết thúc với những danh hiệu. Tôi hy vọng mùa giải sau sẽ còn thành công hơn nữa”.

Khi không có De Bruyne trong đội hình, Manchester City đã thi đấu rất thành công với bộ đôi Silva và chính 2 tiền vệ này đã góp công lớn đưa Manchester City đến với những danh hiệu ở mùa này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.