Dễ dàng đánh bại Nga, Hazard hết lời khen ngợi một người

Thứ Sáu, ngày 22/03/2019 - 13:41
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng 3-1 mà ĐT Bỉ giành được trước Nga tại vòng loại Euro 2020 diễn ra vào rạng sáng nay, tiền vệ Eden Hazard cho biết anh đặc biệt hài lòng với sự thể hiện của sao trẻ Youri Tielemans.

>> Tham khảo thêm:

Dù thiếu vắng khá nhiều trụ cột quan trọng vì chấn thương song với đẳng cấp vượt trội, Bỉ đã không mấy khó khăn đánh bại Nga ở trận đấu ra quân vòng loại Euro 2020. Hazard vẫn là cái tên thi đấu nổi bật nhất bên phía Quỷ đỏ khi đóng góp một cú đúp, tuy nhiên, chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ 28 tuổi lại bất ngờ dành lời khen cho cái tên khác.

Theo Hazard, Tielemans mới là ngôi sao của ĐT Bỉ trong trận đấu này bởi bàn thắng mở tỉ số mà anh ghi được đã giải tỏa áp lực đồng thời giúp cho đội chủ nhà dễ đá hơn trong quãng thời gian còn lại.

Hazard Bi
Bỉ thắng dễ dàng tuyển Nga

“Tielemans đã có một trận đấu xuất sắc. Chính bàn thắng mở tỉ số của anh ấy đã giúp chúng tôi dễ đá hơn trong những phút còn lại. Anh ấy là một cầu thủ có kĩ thuật và đẳng cấp, và thật hạnh phúc khi được sát cánh cùng anh ấy”, Hazard cho biết.

Nói thêm về chiến thắng vừa qua, tiền vệ đang khoác áo Chelsea nhấn mạnh đây là một kết quả tuyệt vời cho đội bóng cũng như là nỗ lực được đền đáp của toàn bộ đội tuyển.

Hazard Bi
Hazard hết lời khen ngợi sao trẻ Tielemans

“Chúng tôi đã có chiến thắng và điều ấy thật tuyệt vời. Chúng tôi đã phải nhận nhiều chỉ trích sau thất bại 2-5 trước Thụy Sĩ ở cuộc chạm trán gần nhất, và chiến thắng này là câu trả lời chính xác cho khát khao của đội bóng. Tôi đã có 2 bàn thắng và tôi hài lòng với màn trình diễn của bản thân trong trận đấu này”, Hazard nói thêm.

>> Xem thêm đội tuyển quốc gia cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết