De Gea sắp bắt 400 trận cho MU, Solskjaer nói điều khó tin

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 10:34
2.8 /5 của 2 đánh giá

Trước cột mốc 400 trận bắt chính cho MU của David de Gea, HLV Ole Solskjaer bên cạnh những lời khen ngợi còn chia sẻ một điều khó tin về thủ thành người Tây Ban Nha.

De Gea chuẩn bị có trận bắt chính thứ 400 cho MU nếu được ra sân trong trận đấu gặp Southampton ở vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng mai 14/7. Thành tích này vượt qua con số của huyền thoại Quỷ đỏ Peter Schmeichel (398 trận) và chỉ đứng sau thủ thành Alex Stepney (539 trận).

xô đổ kỷ lục của huyền thoại song De Gea vẫn vấp phải chỉ trích từ NHM lẫn giới chuyên môn khi mắc khá nhiều sai lầm ở mùa giải này. Song với HLV Ole Solskjaer, De Gea luôn là thủ môn xuất sắc và chiến lược gia người Na Uy đặt niềm tin tuyệt đối vào cậu học trò của mình.

Thậm chí, HLV Solskjaer còn cho rằng thủ môn người Tây Ban Nha có thể khoác áo MU tới 10 năm nữa. “David là thủ môn tuyệt vời. Kể từ khi tôi ở đây, tôi rất thích làm việc cùng cậu ấy. Cậu ấy có thể chơi thêm nhiều năm nữa, kể cả là 10 năm. Với tất cả sự khiêm tốn và chăm chỉ, De Gea sẽ ở trên đỉnh cao rất lâu nữa”.

Solskjaer rất hài lòng và tin tưởng De Gea

Tương lai của De Gea là câu chuyện được đem ra mổ xe rất nhiều trong thời gian gần đây. Truyền thông Anh còn dự đoán thủ thành 29 tuổi sẽ đánh mất vị trí chính thức vào tay “kẻ đóng thế” Sergio Romero hoặc tài năng trẻ đang chơi cho Sheffield theo dạng cho mượn, Dean Henderson.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định ông chưa từng nghĩ đến chuyện bán De Gea dù chỉ là 1 giây. “Điều đó không hề xuất hiện trong tâm trí tôi. Không hề. Để trở thành một thủ môn của MU, bạn phải mạnh mẽ và De Gea sở hữu điều đó.

Cậu ấy đã gắn bó với CLB trong thời gian dài và tôi không cảm thấy lo ngại gì về năng lực của cậu ấy”.

De Gea gia nhập sân Old Trafford vào năm 2011 và đã làm việc dưới nhiều đời HLV của Quỷ đỏ gồm Sir Alex, David Moyes, Van Gaal, Jose Mourinho và giờ là Solskjaer. Cựu sao Atletico chưa bao giờ nhận về lời phàn nàn từ các nhà cầm quân và luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của MU.

De Gea luôn là lựa chọn số 1 của MU qua các đời HLV

Trận đấu giữa MU và Southampton sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 14/7. Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội lọt vào top 3 nếu giành thắng lợi ở cuộc đối đầu này.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.