Dean Henderson tiết lộ sự thật về Pogba trong phòng thay đồ MU

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 05:55
5 /5 của 1 đánh giá

Pogba được biết đến là một ngôi sao lớn của MU. Mới đây Dean Henderson cũng đã có những chia sẻ về tiền vệ này.

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, thủ môn Dean Henderson đã có những chia sẻ về người đồng đội trong màu áo MU là Paul Pogba. Cụ thể, thủ thành người Anh đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn của báo chí về việc Pogba là một cầu thủ lười biếng trên sân tập và là tác nhân gây nên các cuộc náo loạn và tiêu cực trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

Xuất hiện trên kênh YouTube UMM, Henderson cho biết: "Những gì mà người ta thêu dệt để nói về anh ấy là không đúng, anh ấy là một cầu thủ hàng đầu thực sự, thực sự.”

"Tôi đã dành rất nhiều thời gian để nói chuyện và tập luyện cùng Paul và anh ấy luôn sẵn lòng giúp đỡ tôi và những việc tương tự.”

Dean Henderson bác bỏ tin đồn Pogba là người náo loạn phòng thay đồ MU

Thủ môn số 2 của MU đã khẳng định Pogba là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu. Không chỉ có thế, Pogba còn là người hướng dẫn cho Henderson trong các tình huống tập penalty.

"Vài tháng trước, tôi thường ở với Paul mỗi ngày và chúng tôi sẽ thực hiện các quả phạt đền.”

"Anh ấy chạy cực kỳ chậm và nó làm tôi cảm thấy bối rối vì tôi không hiểu được khi nào cú sút mới được tung ra, nhưng tôi bắt đầu nhìn tình huống đó chậm lại và tự mình đưa ra phán đoán.”

Như vậy, đích thân một cầu thủ trong đội một MU đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn những thông tin cho rằng Paul Pogba chính là cái tên tạo nên những ảnh hưởng tiêu cực trong phòng thay đồ Quỷ đỏ.

Hiện tại, tương lai của cầu thủ người Pháp vẫn đang là mối quan tâm rất lớn vào lúc này. Tháng 10 năm ngoái, Pogba đã đồng ý kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm với đội chủ sân Old Trafford.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Thế nhưng có vẻ như cầu thủ này đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi mùa giải này khép lại. Juventus, PSG và Real Madrid đang là những cái tên theo sát từng động thái của nhà vô địch World Cup 2018.

Tương lai của Pogba vẫn là câu hỏi rất lớn vào lúc này

Tuy vậy, HLV Solskjaer vẫn đang rất quyết tâm trong việc giữ lại cầu thủ người Pháp. Solskjaer đã nói rằng: “Anh ấy là một phần quan trọng của đội hình MU cả trong và ngoài sân cỏ.”

Như vậy có vẻ như tương lai của Pogba sẽ lại tiếp tục nóng vào mùa hè này, thời điểm phiên chợ 2021 chính thức mở cửa. Nếu không thể giữ chân được ngôi sao người Pháp, MU sẽ buộc lòng phải tìm kiếm một phương án thay thế mới hoặc tin dùng trở lại Donny Van de Beek.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.