Dele Alli bị trộm tấn công bằng dao tại nhà riêng

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 05:33
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ của Tottenham, Dele Alli đã bị trộm tấn công tại ngôi nhà phía bắc London mà anh đang ở vào sáng sớm ngày 13/5 (theo giờ địa phương). Theo thông tin từ báo chí Anh, cầu thủ 24 tuổi cùng anh trai đã bị thương sau vụ việc này.

Không chỉ căng mình ra trên sân cỏ, một loạt ngôi sao tại còn đang loay hoay đối phó với nạn trộm cướp. Trong những năm gần đây một loạt những ngôi sao nổi tiếng đã bị trộm "ghé thăm" tư dinh và lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Phần lớn vụ trộm diễn ra vào lúc không có ai trong nhà. Chúng thường theo dõi đối tượng trước khi hành động.

Ngôi nhà phía Bắc London của Alli bị trộm đột nhập vào cổng sau

Thế nhưng sự việc của tiền vệ của , Dele Alli mới đây khiến người ta rùng mình bởi độ liều lĩnh của nhóm trộm cướp. Thậm chí chúng không cần phải đợi người nhà đi khỏi mới hành động và sẵn sàng tấn công những người chống đối.

Cụ thể vào rạng sáng ngày 13/5 (theo giờ địa phương), Dele Alli cùng 4 người khác bao gồm cả người thân, bạn gái Ruby Mae có mặt tại căn nhà tại London. Nhóm trộm gồm 2 người đã lẻn vào cửa sau ngôi nhà.

Khi phát hiện ta bọn trộm, Alli và anh trai Harry Hickford đã bị tấn công bằng dao và rất may anh chỉ bị thương nhẹ. Tuy vậy nhiều tài sản giá trị trong nhà đã bị bọn trộm lấy sạch bao gồm cả đồ trang sức và đồng hồ trước khi chạy trốn.

Theo nguồn tin từ The Sun: “Dele vẫn dậy và chơi bi-a ở tầng dưới với sáu người bạn. Anh ta bất ngờ bị tên trộm tấn công vào mặt. Một người đã phát hiện ra sự việc và cũng bị tấn công. Sau khi đánh cắp hai chiếc đồng hồ đắt tiền từ Dele, một trong những tên cướp đã đi lên lầu và đồ trang sức.”

Alli bị tấn công khi phát hiện kẻ trộm

Cảnh sát hiện đang lấy lời khai và thu thập bằng chứng để làm rõ vụ việc. Rõ ràng nạn trộm cướp đang khiến các cầu thủ ở Ngoại hạng Anh phải dè chừng.

Vào năm ngoái, cũng tại Bắc London và Sead Kolasinac của bị kẻ cướp tấn công trên đường. Kolasinac ngay lập tức xuất hiện, tay không đối đầu tên cướp để mở đường thoát cho Ozil. Tuy là hành động dũng cảm tuy nhiên nó lại chứa đựng nhiều rủi ro khi đối mặt với những tên cướp táo tợn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.