Dembele không có tên trong danh sách của Barcelona đấu Real Betis, HLV Valverde nói gì?

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 07:13
5 /5 của 1 đánh giá

Ousmane Dembele đã không có tên trong danh sách đăng ký của Barcelona tiếp đón Real Betis vào tối hôm nay. Nhiều tin đồn cho rằng đây là hình phạt HLV Valverde dành cho Dembele về thái độ tập luyện, tuy nhiên phát biểu trước trận đấu HLV trưởng của Barca đã phủ nhận thông tin trên.

Tham khảo thêm:

Trong danh sách đội hình của Barcelona tiếp đón Real Betis trên sân Nou Camp trong khuôn khổ vòng 12 La Liga,  Ousmane Dembele đã không có tên. Nhiều nguồn tin bóng đá tại Tây Ban Nha cho hay lý do để HLV Valverde loại cầu thủ người Pháp ra khỏi đội hình là một hình phạt.

Dembele đã bỏ l2 buổi tập gần nhất của Barca

Trước đó, Dembele đã bỏ buổi tập gần đây cùng toàn đội mà không thông báo trước. Các nhân viên Barcelona đã phải mất đến 90 phút để tìm cách liên lạc với tiền đạo này. Sau đó, họ nhận được phản hồi rằng Dembele đang gặp phải cơn đau bởi căn bệnh viêm dạ dày.

Tuy nhiên hành động của “bom tấn” Barca là không thể chấp nhận vì tính thiếu chuyên nghiệp. Trước những thông tin trên, HLV Valverde khẳng định đó không phải là hình phạt, quyết định được ông đưa ra chỉ vì lợi ích của toàn đội.

HLV Valverde khẳng định đó chỉ là quyết định mang về lợi ích cho đội bóng chứ không phải là hình phạt

“Tôi chắc chắn đó không phải là hình phạt dành cho cậu ấy”, HLV Valverde phát biểu trước trận đấu gặp Betis

“Tôi cố gắng làm mọi thứ vì lợi ích của đội bóng. Tôi biết tôi đang làm gì. Với trường hợp của Dembele tôi nghĩ cậu ấy nên thể hiện tài năng của mình qua mỗi trận đấu”

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi hy vọng sẽ thấy được điều tốt nhất của anh ấy. Tuy nhiên đôi khi cậu ấy sẽ được ra sân hoặc không”

“Cậu ấy nên học hỏi nhiều hơn và tôi cũng vậy. Cậu ấy là một cầu thủ tiềm năng và tôi sẽ cố gắng khai thác tiềm năng của cậu ấy”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha