Đến Messi và Ronaldo cũng phải chào thua 2 bàn thắng này của cầu thủ ở giải hạng Ba, Nga

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Trong sự nghiệp, Messi và Ronaldo từng lập vô số các siêu phẩm với lưới các đội bóng khác nhau. Tuy nhiên lập 2 siêu phẩm y hệt nhau trong cùng một đội, cùng một kịch bản, cùng một phút trong trận đấu và cùng mội đối thủ thì chưa có cầu thủ nào làm được như Roman Loktionov.

Tham khảo thêm:

Khi nhắc đến những siêu phẩm để đời, fan bóng đá có thể đọc vanh vách những cái tên đã bước vào ngôi đền của những huyền thoại như Messi, Ronaldo hay xa hơn là David Beckham, Ronaldo (Brazil) hay Maradona. Từ sút sa đến solo ghi bàn, từ vô lê cận thành đến những pha xe đạp chổng ngược đẹp mắt.

Đến Messi và Ronaldo cũng phải chào thua 2 bàn thắng này của Roman Loktionov

Tuy nhiên, các huyền thoại có lẽ phải chào thua với 2 siêu phẩm này của cầu thủ đang khoác áo cho CLB Volgar Astrakhan, Roman Loktionov. Cầu thủ này đã ghi 2 siêu phẩm trên chấm đá phạt với khoảng cách 30m trong cùng một màu áo, cùng mội đội, cùng một kịch bản, cùng một sân bóng và ghi bàn cùng một phút trong trận đấu.

2 siêu phẩm của Roman Loktionov được ghi cách nhau tròn 7 năm. Câu chuyện này cứ ngỡ chỉ diễn ra trong tưởng tượng nhưng nó đã trở thành sự thật vào ngày hôm qua (30/10). Vẫn vị trí sút phạt ấy, vẫn con người ấy, vẫn sân cỏ ấy, Roman Loktionov đã khiến cả đối thủ và đồng đội phải tròn xoe mắt.

2 siêu phẩm trùng hợp đến khó tin

Siêu phẩm trước của Roman Loktionov được thực hiện vào năm 2011 vào lưới đối thủ Alaniya Vladikavkaz và tại cùng một phút 17 của trận đấu.

Câu hỏi khiến người ta đặt ra câu hỏi rằng: Liệu Roman Loktionov sẽ làm điều đó một lần nữa sau bảy năm, vào năm 2025?

Phong Trần

Bình luận bài viết