Đi tìm đội hình tối ưu của MU trước West Brom: 2 tân binh xuất trận

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 10:26
2.8 /5 của 2 đánh giá

Ở vòng 9 ngoại hạng Anh, MU sẽ chạm trán West Brom. Dù thiếu vắng Shaw và Lindelof nhưng Quỷ đỏ vẫn còn đó nhiều ngôi sao. Đáng chú ý, Cavani và Telles có thể được cho đá chính ở trận đấu này.

Trong cuộc tiếp đón West Brom trên sân Old Trafford, sẽ thiếu vắng 2 trụ cột nơi hàng phòng ngự, đó là Shaw với Lindelof vì chấn thương. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn đó nhiều cái tên sáng giá đội hình. 

Ở trận đấu tới, sẽ không bất ngờ nếu MU vẫn sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc. Tại khung gỗ, nghiễm nhiên là sự lựa chọn hàng đầu. Phía trên thủ thành người TBN là bộ tứ vệ Wan-Bissaka, Bailly, Maguire với Telles. 

Trong bối cảnh Lindelof vắng mặt vì chấn thương, Bailly là phương án thay thế xứng đáng cho cầu thủ người Thụy Điển. Với vị trí hậu vệ trái, Telles đã sẵn sàng để trám vào khoảng trống mà Shaw để lại. Cầu thủ người Brazil đang rất mong chờ màn ra mắt ở đội bóng mới trong khuôn khổ . 

Cavani nhiều khả năng sẽ là cái tên lĩnh xướng hàng công của MU 

Tại tuyến giữa, Fred cùng với McTominay nhiều khả năng được lựa chọn. Với việc Pogba cùng matic đều chưa có phong độ tốt nhất, sẽ thật khó để Solskjaer có thể chọn ra những cái tên khác ưu tú hơn Fred và McTominay.

Trên hàng tấn công, vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương. Khi ấy, Cavani có thể sẽ được lựa chọn. Tiền đạo người Uruguay đã mở tài khoản với pha lập công vào lưới Everton và anh đang rất tự tin tiếp tục nổ súng cho Quỷ đỏ.

Hỗ trợ chân sút này là bộ ba , Bruno Fernandes cùng Greenwood. Trong đó, như thường lệ, Bruno Fernandes chơi hộ công và 2 cầu thủ này thi đấu ở hành lang 2 cánh.

Đội hình dự kiến của MU trận gặp West Brom 

Về cơ bản, đây là đội hình tương đối mạnh của MU. Do giữa tuần tới, Quỷ đỏ sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại cúp C1 gặp Istanbul Basaksehir nên không loại trừ khả năng Solskjaer muốn các học trò đánh nhanh, thắng nhanh trước West Brom để giữ sức chuẩn bị cho cuộc chạm trán đại diện Thổ Nhĩ Kỳ.

Với phong độ cao của Bruno Fernandes, sự tự tin đang lên từ Cavani hay quyết tâm mà Alex Telles đang có khi có trận ra mắt ngoại hạng Anh, MU hoàn toàn tự tin để hướng tới 3 điểm đầu tiên trên sân nhà kể từ đầu mùa giải trong khuôn khổ Premier League.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.