Điểm tin bóng đá tối 25/5: Bayern âu lo trước đại chiến Dortmund, Viettel và Hải Phòng chia đôi cảm xúc

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 19:06
4 /5 của 2 đánh giá

Bayern Munich âu lo vì trụ cột trước thềm đại chiến Borussia Dortmund hay Viettel - Hải Phòng chia đôi cảm xúc ở cúp quốc gia là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 25/5.

Viettel thắng dễ, Hải Phòng gây thất vọng ở cúp quốc gia

Ở vòng loại cúp quốc gia diễn ra vào chiều nay (25/5), các đội bóng được chú ý là Viettel cùng với Hải Phòng đã nhận về những kết quả trái ngược. Theo đó, nếu như đại diện thủ đô có thắng lợi tối thiểu trên sân của Khánh Hoà thì đội bóng đất Cảng lại gây thất vọng nặng nề.

Dù chỉ phải làm khách trước đội hạng dưới là Đồng Tháp - CLB đang thâm hụt mạnh về nhân sự sau vụ bán độ của đội U21 song Hải Phòng đã có 90 phút dưới sức. Kết quả, họ nhận trận thua 1-3 và phải chia tay cúp quốc gia. 

Ở các trận đấu còn lại, Bình Phước thắng Dak Lak 2-0, Phố Hiến thua 1-2 trước Thanh Hoá trên sân nhà. 

Bayern âu lo vì trụ cột ở đại chiến Dortmund

Trước thềm màn đại chiến kinh điển với Dortmund vào đêm 26/5 trên sân khách, HLV Hansi Flick vẫn đang đau đầu về tình hình nhân sự của Bayern. Theo đó, 2 trụ cột của đội bóng này là Thiago Alcantara cùng với Serge Gnabry vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở màn so tài tới.

Ở trận thắng tại vòng 27 trước Eintracht Frankfurt, Thiago đã không ra sân trong khi Gnabry cũng chỉ thi đấu kể từ phút 64. Bởi vậy, việc bộ đôi này có thể ra sân tại Signal Iduna Park hay không vẫn là một dấu hỏi.

Cũng liên quan tới tình hình nhân sự của Hùm xám, dù không thi đấu trọn vẹn ở trận thắng Frankfurt song theo xác nhận từ HLV Flick, Boateng vẫn đủ sức ra sân tại đại chiến trên sân Dortmund.

Ajax ra giá cho mục tiêu của Barcelona và Chelsea

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo (TBN), đội bóng Hà Lan là Ajax Amsterdam đã chính thức ra giá cho mục tiêu của Barcelona cũng như Chelsea, đó là hậu vệ cánh trái, Nicolas Tagliafico.

Cụ thể, bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ người Argentina sẽ đều phải chi ra khoản tiền 25 triệu euro. Thực tế, đây rõ ràng không phải là thử thách với cả 2 CLB nói trên bởi tiềm lực tài chính của Barcelona lẫn Chelsea đều là rất mạnh.

Cựu sao Real Madrid nói lời phũ phàng về thương vụ Pogba

Trước những thông tin cho rằng Real Madrid đang muốn đưa Paul Pogba về với CLB ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, mới đây, cựu cầu thủ đội bóng là Uli Stielike đã có những phát biểu về điều này.

Theo đó, tiền vệ một thời của đội bóng hoàng gia TBN cho biết: “Theo tôi, Real không nên và không cần thiết phải chiêu mộ Pogba. Đây là đội bóng của những cầu thủ khiêm tốn, luôn biết học hỏi để vươn lên chứ không phải là nơi mà những cái tôi mạnh như của cậu ấy tồn tại.

Thêm nữa, tôi cho rằng MU sẽ không để Pogba ra đi. Solskjaer thừa hiểu được giá trị của cậu ấy và làm tất cả để có thể kết hợp Pogba với Bruno Fernandes".

HLV Park Hang Seo sẽ dự lễ trao giải QBV Việt Nam 2019

Dù đang khá bận bịu với công việc dự khán các trận đấu tại cúp quốc gia 2020 nhằm xem giò cũng như tuyển chọn các nhân tố tốt cho đội tuyển Việt Nam song ngay sau khi có mặt ở sân Nha Trang vào chiều 26/5 để theo dõi màn so tài giữa đội chủ nhà Khánh Hoà với Viettel, HLV Park Hang Seo sẽ bay vào TP.HCM để dự lễ trao giải QBV Việt Nam.

Ngoài chiến lược gia người Hàn Quốc, HLV đội tuyển nữ là Mai Đức Chung cũng sẽ tham dự sự kiện này. Đây là gala trao giải thưởng quan trọng của và được tổ chức tại khách sạn Rex (TP.HCM) vào 20h tối ngày 26/5.

ĐT Việt Nam có nhà tài trợ “khủng" trước vòng loại World Cup

Vào sáng ngày 25/5, tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng giữa ĐT bóng đá nam Việt Nam với nhà tài trợ là công ty TNI King Coffee. Đôi bên sẽ hợp tác với nhau trong khoảng thời gian là 3 năm.

Chia sẻ ở sự kiện này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng Giám đốc TNHH MTV TNI khẳng định: “Tôi rất yêu quý các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, trong đó để lại những ấn tượng rất sâu sắc.,

Bóng đá là môn thể thao Vua, bởi không chỉ kết nối tinh thần dân tộc Việt trên khắp năm châu, mà còn gửi thông điệp đến bạn bè quốc tế về một hình ảnh Việt Nam quả cảm, không chịu lùi bước trước khó khăn.”

Bruno Fernandes tiết lộ 2 khoảnh khắc đáng nhớ về MU

Mới đây, ở buổi chia sẻ nhanh với truyền thông, Bruno Fernandes đã bật mí về 2 khoảnh khắc mà anh vô cùng trân trọng và ước được “sống lại" cùng MU. Cụ thể, tiền vệ người BĐN cho hay: 

“Khoảnh khắc đầu tiên mà tôi nhớ tới là trận thắng của MU trước Watford tại vòng 27 diễn ra ngày 23/2. Đó là trận đấu mà tôi ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng.

Khoảnh khắc thứ hai, đó là trận chung kết cúp C1 giữa MU và Chelsea diễn ra năm 2008. Ở trận đấu đó, Ronaldo đã tạo ra một pha đánh đầu kỳ diệu. Sau đó, Ronaldo đá hỏng phạt đền như MU vẫn thắng và anh ấy nằm xuống sân òa khóc như một đứa trẻ. Đó thực sự là khoảnh khắc tuyệt vời và là một trong những trận đấu quan trọng nhất lịch sử CLB. Tôi ấn tượng với MU rất nhiều kể từ sau trận đấu ấy”.

Dương Anh

Bình luận bài viết