Điểm tin bóng đá sáng 10/2: Barca, Real tiếp tục chiến thắng, thầy Park đôn sao U23 lên tuyển

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 06:10
5 /5 của 1 đánh giá

Barca, Real chiến thắng, thầy Park đôn sao U23 lên tuyển là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá sáng ngày 10/2.

Barca, Real tiếp tục chiến thắng

Dù đã bị Osasuna ghi bàn dẫn trước ngay ở phút thứ 14 của trận đấu nhưng Real Madrid đã thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng lớn khi có cuộc lội ngược dòng xuất sắc.

Thậm chí họ đã liên tục dội 4 bàn thắng vào lưới của đối thủ trong những phút còn lại của trận đấu. Những người đã đem về bàn thắng cho kền kền trắng trong trận đấu này là Isco (33′), Sergio Ramos (38′), Vazquez (84′) và Luka Jovic (90+2′).

Real tiếp tục chiến thắng để duy trì ngôi đầu

Với việc đại kình địch Real đã có chiến thắng 4-1 trước Osasuna đã khiến Barca buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu sau đó để tiếp tục duy trì bám đuổi.

Tuy nhiên họ đã có một trận đấu vất vả hơn dự kiến trước đối thủ Betis. Một cuộc rượt đuổi về tỉ số đã diễn ra một cách ngoạn mục, 2 chiếc thẻ đỏ, 5 bàn thắng và 3 điểm đã thuộc về Barca.

Những người đã giúp Barca đem về chiến thắng nghẹt thở này là Frenkie de Jong (9); Busquets (45+3); Lenglet (72). Đáng chú ý Messi đã là chủ nhân của cả 3 pha kiến tạo thành bàn trong trận đấu này.

HLV Park Hang Seo sẽ đôn sao U23 Việt Nam lên tuyển Quốc gia

Trong một cuộc trao đổi mới đây với truyền thông, HLV Park Hang Seo cho biết ông sẽ đưa một số cầu thủ U23 vào danh sách đội tuyển Quốc gia ở đợt tập trung trước Vòng loại World Cup 2022.

Điều này sẽ giúp bóng đá Việt Nam có lực lượng cầu thủ trẻ kế thừa lứa Công Phượng, Xuân Trường trong tương lai. Bên cạnh đó, sự trở lại của những cầu thủ bị chấn thương dài hạn như Phan Văn Đức, Đình Trọng sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho đội tuyển trong đợt tập trung tới đây.

Đội trưởng Aston Villa muốn đến MU

Mới đây The Sun đã tiết lộ một tin rất nóng khi đội trưởng của Aston Villa, Jack Grealish chỉ muốn đến MU ở mùa hè tới bất chấp sự theo đuổi của các CLB  lớn  khác. Phía MU cũng rất muốn có tiền vệ tấn công này.

Đây sẽ là sự bổ sung rất chất lượng cho Quỷ đỏ thành Man trong mùa hè tới. Hơn thế với việc Grealish công khai bày tỏ mong muốn tới MU thì chắc chắn Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ được một ngôi sao lí tưởng này một cách dễ dàng.

Lộ diện khắc tinh Liverpool. 

Lorenzo Insigne cho rằng Napoli chính là khắc tinh của đội bóng thành phố Cảng. “Trong hai lần gặp nhau ở Champions League mùa này, chúng tôi kiếm được của ‘The Kop’ 4 điểm, và điều đó khiến chúng tôi rất hài lòng.

Napoli luôn tự tin mỗi khi đối đầu Liverpool, có lẽ họ mới là đội lo lắng mỗi khi phải đụng độ chúng tôi. Chỉ cần gặp đội bóng này, các cầu thủ của chúng tôi lại đều đá với phong độ rất cao. Chúng tôi đang là khắc tinh của họ”.

Barca muốn tái hợp Iniesta

Theo tờ AS, Barca muốn mời cựu tiền vệ Iniesta trở về CLB để đưa đội bóng tạm vượt qua giai đoạn rối ren lúc này. Tuy nhiên, dù vừa giành siêu cúp Nhật Bản cùng Vissel Kobe, Iniesta vẫn từ chối trở lại giúp đội bóng cũ;

Giờ không biết ai mới có thể cứu Barca khỏi những lùm xùm cả trong lẫn ngoài sân cỏ đây 

Nhiều trận đấu ở châu Âu bị hoãn do thời tiết xấu

Theo dự kiến, Man City sẽ tiếp đón West Ham United trên sân nhà Etihad ở vòng 26 Ngoại hạng Anh vào 23h30 tối nay (9/2). Tuy nhiên, trước thời điểm diễn ra trận đấu 5 tiếng đồng hồ, Ban Tổ chức đã quyết định tạm hoãn cuộc đối đầu này vì lý do thời tiết xấu.

Cụ thể, do ảnh hưởng của bão Ciara tại nước Anh, tình hình thời tiết tại Manchester trở nên khắc nghiệt và không đảm bảo đủ điều kiện để tổ chức trận đấu giữa Man City và West Ham. Do đó, cuộc so tài này sẽ không thể diễn ra như kế hoạch ban đầu.

Man City và West Ham
Trận đấu giữa Man City và West Ham đã bị hoãn

Ngoài ra do ảnh hưởng bởi bão Ciara, nhiều trận đấu đêm 9/2 ở châu Âu sẽ phải tạm hoãn khác Utrecht vs Ajax và Gladbach vs Cologne.

ĐT Việt Nam “chốt” địa điểm rèn quân chuẩn bị tái đấu Malaysia

Cuối tháng 3, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trước Malaysia ở lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chốt kế hoạch và địa điểm tập luyện cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cụ thể, VFF quyết định chọn TP Hồ Chí Minh làm địa điểm tập huấn ở đợt tập trung ĐT Việt Nam bắt đầu ngày 21/3 tới. Được biết, việc chọn TPHCM làm nơi rèn quên để các cầu thủ làm quen với khí hậu nắng nóng trước khi lên đường sang Jakarta.

An Phiêu

Bình luận bài viết