Điểm tin bóng đá sáng 19/2: Việt Nam có nguy cơ mất thầy Park, kết quả vòng 1/8 cúp C1

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 06:17
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool tấn công bế tắc và bại trận trước Atletico Madrid. Chủ tịch Barcelona sắp hầu tòa vì bôi nhọ Messi. Siêu cò Mino Raiola lên tiếng xoa dịu dư luận.

Bị nghi thuê người bôi nhọ Messi, chủ tịch Barca sắp hầu tòa

messi barca

Biến cố lớn đang xảy ra trong nội bộ Barca khi BLĐ đội bóng này bị nghi chi tiền để bôi nhọ hình ảnh cầu thủ và nhiều nhân vật đối lập, trong đó có cả siêu sao Lionel Messi. Mới đây, chủ tịch Josep Maria Bartomeu có thể sẽ phải đối mặt với tòa án Tây Ban Nha.

Theo đó, truyền thông xứ Bò tót đưa tin các ứng viên cho ghế chủ tịch Barca trong nhiệm kỳ tới như Jaume Roure hay Agusti Benedito sẽ đâm đơn kiện ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou hiện tại, chủ yếu nắm vào “sếp sòng” Bartomeu.

Kết vòng vòng 16 đội Champions League ngày 19/2

Hai trận đấu đầu tiên tại vòng 16 đội Champions League đã diễn ra hết sức kịch tính. Nhà đương kim vô địch Liverpool chơi hết sức bế tắc trước hàng phòng ngự kiên cố của Atletico Madrid. Dù thủng lưới ngay phút thứ 4 nhưng The Kop vẫn không thể gỡ hòa. Kết quả, thầy trò Jurgen Klopp nhận thất bại 0-1 và buộc phải thắng ở trận lượt về trên sân Anfield.

Cặp đấu giữa Dortmund và PSG chứng kiến sự bùng nổ ở nửa sau hiệp 2. 3 bàn thắng xuất hiện chỉ trong vòng 8 phút (từ phút 69 đến phút 77). Đoàn quân áo vàng đen là bên tận dụng cơ hội tốt hơn, 2 pha lập công của Haaland đã giúp họ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Về phía PSG, Neymar chỉ giúp họ có được bàn thắng trên sân khách.

Người đại diện của Pogba “giảng hòa” với HLV Ole Gunnar Solskjaer

Mối quan hệ giữa người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola và HLV Solskjaer đang rạn nứt rõ rệt trong thời gian gần đây. Siêu cò 53 tuổi liên tục úp mở về việc Pogba sẽ sang Italia để khoác áo Juventus. Thuyền trưởng người Na Uy không hài lòng về điều này và đã có những nhắc nhở. Raiola sau đó cũng đáp lại bằng lời lẽ không hay.

Vừa qua, siêu cò này đã có những phát biểu nhằm xoa dịu dư luận. Ông nói: “Tôi nghĩ những lời nói trước đó của tôi khá tự nhiên và không có ý gì cả. Tôi nói có thể một ngày nào đó Pogba sẽ về Italia chứ không nói cậu ấy sẽ về vào năm sau. Tôi sẽ liên hệ với Ole vì không có gì nghiêm trọng ở đây ở. Tôi không có ý thiếu tôn trọng MU cũng như ông ấy”.

Rojo tiết lộ từng “bật” Ibrahimovic hồi còn ở MU

Marcos Rojo hiện tại đã về quê nhà Argentina để khoác áo Estudiantes sau khi không tìm được chỗ đứng ở MU. Vừa qua, anh đã có những chia sẻ về thời gian khoác áo nửa đỏ thành Manchester. Đáng chú ý, trung vệ này còn tiết lộ nguyên nhân của mâu thuẫn giữa anh và Zlatan Ibrahimovic.

Cầu thủ 29 tuổi nói: “Tôi đã được cảnh báo rằng Zlatan có tính cách rất mạnh mẽ. Anh ấy muốn chúng tôi chuyền bóng cho anh ấy mọi lúc. Tuy nhiên, tôi đã không làm điều này trong một lần anh ấy xin bóng. Tôi đã chuyền nó cho Pogba”.

“Sau đó, anh ấy bắt đầu la hét. Zlatan chỉ tay về phía tôi và nói rất nhiều bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha. Tôi đã đáp trả rằng: Chuyện gì xảy ra với anh vậy mũi to? Khi vào phòng thay đồ, mọi thứ trở nên căng thẳng hơn và Jose Mourinho đã trấn tĩnh chúng tôi”.

Iraq hủy kèo khiến Việt Nam có nguy cơ mất thầy Park ở AFF Cup

Do ảnh hưởng của virus Covid-19 và những diễn biến bất thường của virus này ở Việt Nam hiện nay, Iraq đã xin hủy trận giao hữu dự kiến diễn ra vào ngày 26/3. Thay vào đó Iraq sẽ giao hữu với Jordan.

Việc không thể giao hữu với Iraq sẽ khiến Việt Nam khó có thể tìm một đội tuyển khác thay thế bởi các đội đều bận rộn thi đấu lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup.

Cách đây không lâu, thầy Park đã phải nhận án phạt cấm chỉ đạo 4 trận ở các trận đấu giao hữu quốc tế. Trong khi đó AFF Cup 2020 cũng được FIFA tính như giải giao hữu quốc tế. Nếu không có sự tính toán khéo léo, đội tuyển Việt Nam sẽ không có HLV Park Hang Seo trên băng ghế chỉ đạo.

Bảo vệ HCV SEA Games, U21 Việt Nam được “thử lửa” tại Pháp

Tấm HCV SEA Games 30 lịch sử là tiền đề để bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển. Nhằm bảo vệ tấm HCV ở SEA Games 2021 tổ chức tại Việt Nam và xa hơn là tham dự VCK World Cup 2026, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã sắp xếp cho lứa U21 tập trung 5 đợt trong năm 2020 với kế hoạch tập huấn đặc biệt.

Đáng chú ý, ở 1 trong số 5 đợt tập trung này, U21 Việt Nam sẽ lên đường sang Pháp tham dự giải trẻ truyền thống Toulon vào tháng 6 năm nay. Đây là giải đấu có sự góp mặt của nhiều đội tuyển trẻ xuất sắc trên thế giới và là cơ hội tốt để U21 Việt Nam “thử lửa” trước khi bước vào các đấu trường lớn.

Trường Giang

Bình luận bài viết