Điểm tin bóng đá sáng 2/1: Arsenal đánh bại MU, Solskjaer lên tiếng về Pogba

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 05:28
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal đánh bại MU hay Ole Gunnar Solskjaer giải thích lý do Pogba vắng mặt ở đại chiến tại Emirates là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin sáng ngày 2/1.

Arsenal đánh bại MU trên sân nhà

Dù bị đánh giá thấp hơn so với Man United song Arsenal đã có 90 phút tuyệt vời trên sân nhà. Theo đó, họ thi đấu hoàn toàn vượt trội Quỷ đỏ để đánh bại kình địch với tỉ số 2-0 nhờ các pha lập công của Pepe và Sokratis. 

Kết quả nói trên giúp cho Arsenal mở đầu năm mới vô cùng thành công, đồng thời là chiến thắng đầu tiên của Pháo thủ dưới thời tân HLV Mikel Arteta. Trong khi đó, Man United tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng khi sau 2 chiến thắng, họ tiếp tục phải nhận thêm một trận thua cay đắng tại ngoại hạng Anh.

Solskjaer giải thích lý do Pogba vắng mặt ở đại chiến Arsenal

Một trong những lý do khiến Man United thất bại trước Arsenal, đó là bởi họ thiếu đi bộ não quan trọng ở tuyến giữa là Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã bất ngờ không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu và điều đó khiến không ít fan hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy bất ngờ.

Sau cuộc chạm trán vừa qua, HLV Solskjaer đã lên tiếng giải thích về điều này. Cụ thể, ông khẳng định: “Pogba đã gặp vấn đề về mắt cá chân, vì thế, cậu ấy không tham dự trận đấu với Arsenal. Thậm chí, cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần. Đây là điều hết sức đáng tiếc với đội bóng”.

Pogba mới trở lại ở vòng 19 giải ngoại hạng Anh, tuy nhiên, trong 2 trận vừa qua, anh tiếp tục vắng mặt và lý do được đưa ra là chấn thương. Rõ ràng, ngôi sao người Pháp đang khiến cho các cổ động viên Man United cảm thấy vô cùng chán nản.

Thắng Everton, Guardiola tuyên bố hùng hồn

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 mà Manchester City giành được trước Everton tại vòng 21 giải ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola khẳng định: “Tôi hạnh phúc vì kết quả mà đội bóng đã giành được. Đây là chiến thắng xứng đáng dành cho Manchester City. Chúng tôi không bỏ cuộc. Man City vẫn là nhà đương kim vô địch và chúng tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ danh hiệu này”.

Hiện tại, Man City vẫn đang xếp thứ 3 tại ngoại hạng Anh với 11 điểm kém hơn đội đầu bảng Liverpool song thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Van Persie “phản pháo” Pogba sau khi vắng mặt ở đại chiến Arsenal

Chứng kiến Paul Pogba tiếp tục vắng mặt trong đội hình Man United ở đại chiến Arsenal, cựu tiền đạo người Hà Lan là Robin Van Persie đã có những phản pháo dành cho cầu thủ này. Theo đó, dù HLV Solskjaer giải thích rằng Pogba dính chấn thương song Persie không nghĩ như vậy.

Chia sẻ trên kênh truyền hình BT Sport, cựu tiền đạo MU và Arsenal nhấn mạnh: “Theo tôi, Pogba đang muốn ra đi nhiều hơn là khả năng cậu ấy chấn thương. Thật khó để biết được cậu ấy muốn gì vào thời điểm này, tuy nhiên, chứng kiến những gì đang diễn ra, có thể thấy rằng, Pogba đang không toàn tâm, toàn ý thi đấu cho Man United”.

Real Madrid đón tin vui từ tình hình nhân sự ngày đầu năm

Trong ngày đầu năm mới, Real Madrid đã đón nhận thông tin rất vui từ tình hình nhân sự khi bộ đôi ngôi sao là Marcelo cùng Lucas Vazquez trở lại tập luyện bình thường. Ngoài ra, James Rodriguez cũng sẵn sàng tái xuất.

Đây chắc chắn là thông tin vui với HLV Zinedine Zidane trước thềm màn so tài với Getafe vào ngày 4/1 tới. Hiện tại, Real đang xếp thứ 2 tại La Liga với 2 điểm kém hơn đại kình địch Barcelona.

Cựu HLV tuyển Hà Lan hết lời khen ngợi cầu thủ Việt Nam

Chia sẻ trước báo giới mới đây, cựu HLV ĐT Hà Lan là Bert Van Marwijk đã hết lời khen ngợi các cầu thủ Việt Nam. Cụ thể, ông cho biết: “Quang Hải sở hữu chân trái rất nổi bật. Cậu ấy có thể điều tiết bóng tới bất cứ vị trí nào trên sân. Quang Hải luôn muốn có bóng và nhận trách nhiệm tổ chức. Tất cả đội tuyển đều cần cầu thủ như vậy.

Trong khi đó, Tiến Linh là tiền đạo đã gây ra cho UAE rất nhiều khó khăn. Anh ấy cao, mạnh mẽ và trẻ trung. Ngoài ra một cầu thủ trẻ khác mà chúng tôi đã lưu tâm, ngay cả trước khi trận đấu diễn ra là Đoàn Văn Hậu”.

Vị chiến lược gia này từng dẫn dắt ĐT UAE song sau thất bại 0-1 trước Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 11 năm 2019, ông đã bị liên đoàn bóng đá UAE sa thải.

Dương Anh

Bình luận bài viết