Điểm tin bóng đá sáng 25/2: Liverpool ngược dòng kịch tính, Văn Hậu tiếp tục bay cao cùng Heerenveen

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 06:48
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool ngược dòng kịch tính, Văn Hậu tiếp tục bay cao cùng Heerenveen là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin sáng 25/2.

Liverpool ngược dòng kịch tính trước West Ham

Với lợi thế sân nhà, Liverpool đẩy nhanh nhịp độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 9, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Những tưởng đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ có một chiến thắng dễ dàng và cách biệt nhưng mọi chuyện đã trở nên rất khó khăn.

Một màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục đã xảy ra trên sân Anfield. 5 bàn thắng đã được ghi và những người chiến thắng là Liverpool. Thắng chung cuộc với tỉ số 3-2, Liverpool tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng và đã rất gần với chức vô địch.

Liverpool đã có chiến thắng nghẹt thở

Liverpool cân bằng kỷ lục 18 trận toàn thắng của Man City

Ngoại hạng Anh đã trôi qua được 27 vòng đấu và Liverpool đang duy trì thành tích bất bại, trong đó có 26 chiến thắng và 1 trận hòa. Trận đấu để mất điểm duy nhất của Lữ đoàn đỏ là trước Man United trên sân Old Trafford hồi cuối tháng 10/2019.

Kể từ sau trận đấu đó, đoàn quân của Jurgen Klopp đã có liên tiếp 18 chiến thắng, tính cả màn ngược dòng đánh bại West Ham 3-2. Thành tích này giúp Liverpool cân bằng kỷ lục 18 trận thắng liên tiếp của Man City ở mùa 2017/18

Văn Hậu đá chính giúp Jong Heerenveen lên ngôi đầu bảng

Chưa được ra sân phút nào ở giải vô địch Hà Lan nhưng 3 trận gần đây, Văn Hậu được trao cơ hội đá chính trọn 90 phút ở vị trí trung vệ lệch trái của Jong Heerenveen. Hậu  vệ tuyển Việt Nam chơi ngày càng tiến bộ, được Ban huấn luyện tung ra sân ở đội hình chính trong trận đấu gặp Jong Zwolle vào tối muộn 24/2 theo giờ Việt Nam.

Đã có tới 5 bàn thắng được ghi và Văn Hậu cùng các đồng đội đã có chiến thắng đầy kịch tính ở phút bù giờ. Đây đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Jong Heerenveen ở giải dự bị của Hà Lan. Ba điểm có được ở trận đấu này cũng giúp cho họ vượt qua chính đối thủ để chiếm ngôi đầu trên BXH.

Văn Hậu tiếp tục đá chính

Nếu thi đấu tốt, đội bóng của Văn Hậu hoàn toàn có thể lên ngôi tại giải đấu này. Và đó sẽ là danh hiệu đầu tiên của hậu vệ sinh năm 1999 trong màu áo đội bóng Hà Lan.

Trọng tài bắt El Clasico bị tố thiên vị Real Madrid

Cuối tuần này trận El Clasico sẽ điễn ra. Trọng tài bắt chính El Clasico sắp tới đã sớm chỉ định là Antonio Miguel Mateu Lahoz. Quyết định này gây ra khá nhiều tranh cãi bởi trong quá khứ, ông này từng nhiều lần bị tố thiên vị Real Madrid và thường xuyên “dìm” Barcelona.

Hồi năm 2017, Mateu Lahoz bị cáo buộc còn “đi đêm” với Real và rồi sau đó không lâu, ông cũng hứng chịu chỉ trích nặng nề khi khiến Barca bị Las Palmas cầm hòa, giúp cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa giải đó được mở rộng cho thành Madrid.

Sao trẻ Arsenal bị phạt vì ẩu đả với đồng đội

Ở chiến thắng Everton cuối tuần qua, Matteo Guendouzi đã trở lại đội hình Arsenal và được tung vào sân thay Mesut Ozil vào thời điểm cuối trận. Tuy nhiên trước đó, tài năng trẻ người Pháp đã bị HLV Mikel Arteta loại khỏi chuyến làm khách trước Newcastle một cách bí ẩn.

Arteta không tiết lộ lý do cụ thể dẫn tới quyết định trên nhưng theo nhiều nguồn tin, Guendouzi đã có tranh cãi căng thẳng với ông thầy người Tây Ban Nha trên sân tập và phải đối mặt với hình phạt.

Thậm chí ngôi sao trẻ của Arsenal còn ẩu đả với một đồng đội giấu tên ở Arsenal trong kì nghỉ đông ở Dubai, UAE trước đó.

Trận play-off giữa Nữ Hàn Quốc và Nữ Trung Quốc có thể bị hoãn

Hai lượt trận vòng play-off của đội tuyển nữ Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ diễn ra vào các ngày 6/3 và 11/3. Tuy nhiên, trước tình hình này, cặp đấu giữa 2 chị đại châu Á sẽ phải hoãn lại hoặc chuyển địa điểm thi đấu.

Hiện tại, số bệnh nhân nhiễm và tử vong vì căn bệnh này tại Hàn Quốc chỉ xếp sau mỗi Trung Quốc, đất nước bùng phát dịch bệnh này. Tính đến ngày 24/2, số ca nhiễm bệnh tại Hàn Quốc đã lên đến gần 800 người.  

Nữ Hàn Quốc và Trung Quốc
Nữ Hàn Quốc và Trung Quốc phải đá playoff Olympic 2020 ở nước ngoài

An Phiêu

 

 

 

Bình luận bài viết