Điểm tin bóng đá tối 17/1: HLV Park và các học trò trở về Việt Nam, Rashford có thể ra sân trước Liverpool

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 18:53
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ không tham dự vòng sơ loại AFC Champions League cùng câu lạc bộ TP HCM, Marcus Rashford vẫn có thể ra sân trong trận đấu với Liverpool, là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 17/1 vừa qua.

Thầy trò HLV Park có mặt tại Việt Nam sau VCK U23 Châu Á 2020:

Sau khi bị loại khỏi VCK U23 Châu Á 2020 sau những trận đấu của vòng bảng, chiều ngày 17/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chính thức trở về Việt Nam.

HLV Park cùng một nhóm cầu thủ lên chuyến bay trở về TP HCM, do không đạt được kết quả tốt ở giải đấu này, ngày trở về của vị chiến lược gia người Hàn cùng các cầu thủ cũng trở nên lặng lẽ hơn.

HLV Park và một số thành viên của ĐT U23 Việt Nam đã đáp chuyến bay xuống TP HCM

Ngoài ông Park và các trợ lý, một vài cầu thủ là Tiến Linh, Thanh Sơn, Trọng Hùng cũng đáp chuyến bay xuống TP HCM, trong khi nhóm còn lại sẽ về Hà Nội vào lúc 19h15.

Tiến Dũng không tham dự vòng sơ loại AFC Champions League cùng CLB TP HCM:

CLB TP HCM – nhà đương kim á quân V-League 2019 sẽ tập trung tại Bangkok vào ngày 18/1, cả đội sẽ di chuyển đến Buriram để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng sơ loại của AFC Champions League trước đối thủ là Buriram United, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 21/1.

Với việc đã kết thúc giải đấu từ vòng đấu bảng, Tiến Dũng hoàn toàn có thể ở lại Thái Lan để hội quân cùng CLB TP HCM, tuy nhiên, thủ môn này đã lựa chọn trở lại Việt Nam để nghỉ ngơi.

Tiến Dũng sẽ không tham dự vòng loại AFC Champions League cùng CLB TP HCM

Vì vậy, tân binh của CLB TP HCM sẽ tập trung cùng đội bóng vào sau dịp Tết Nguyên Đán và anh sẽ không tham dự vòng sơ loại AFC Champions League.

Rashford vẫn có thể ra sân đối đầu với Liverpool tại Premier League:

Trước thềm cuộc chạm trán với Liverpool, các fan hâm mộ MU đang rất lo lắng cho tình hình chấn thương của Rashford. Tiền đạo trụ cột này rời sân trong vẻ mặt đau đớn ở chiến thắng 1-0 trước Wolves vào ngày 16/1 vừa qua.

Theo xác nhận từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, chân sút 22 tuổi dính chấn thương ở lưng và vẫn bỏ ngỏ khả năng tham dự màn chạm trán với Liverpool vào ngày 19/1 tới. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ Daily Mail khẳng định, vì trận derby nước Anh, Rashford sẵn sàng chịu khổ vì Quỷ đỏ.

Dù đang dính chấn thương lưng nhưng Rashford vẫn có thể ra sân cho MU

Cụ thể, tiền đạo thuộc biên chế MU có thể sẽ tiêm thuốc giảm đau để ra sân trong chuyến làm khách trên đất Anfield.

CLB Hà Nội không triệu tập Quang Hải, Đình Trọng du đấu:

Hà Nội FC sẽ tham dự giải giao hữu Selangor Asia Challenge 2020 tại Malaysia từ ngày 17/1 đến 20/1 với mục tiêu quảng bá hình ảnh đội bóng, thi đấu cọ xát với các đội bóng mạnh trong khu vực và thử nghiệm các cầu thủ trẻ.

Đình Trọng và Quang Hải không nằm trong danh sách du đấu của CLB Hà Nội

Trước thềm giải đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết sẽ không triệu tập 5 cầu thủ vừa tham dự giải U23 châu Á là Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Trương Văn Thái Quý và Bùi Hoàng Việt Anh. 

Man United đồng ý nhượng lại công thần với giá rẻ không ngờ cho Inter Milan:

Trong 3 trận đấu gần nhất của Manchester United, hậu vệ Ashley Young đã không ra sân cho đội bóng chủ quản và giữa những tin đồn sắp chuyển sang đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza, việc các CĐV của Quỷ đỏ chuẩn bị chia tay với người cận vệ lâu năm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là điều rất có thể xảy ra.

Young chuẩn bị rời MU với mức giá chỉ 1,5 triệu bảng

Được biết, Ashley Young sẽ chuyển sang Inter Milan theo chân người đồng đội Romelu Lukaku với mức giá chỉ rơi vào khoảng 1,5 triệu bảng và được biết hậu vệ người Anh sẽ tiến hành bài kiểm tra y tế vào thứ 6 tuần này (17/1).

Đình Trọng sẽ không có mặt trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia vào tháng 3 do án treo giò:

U23 Việt Nam vừa trải qua một giải đấu không thành công tại Thái Lan. Dù là đương kim á quân của U23 châu Á song chúng ta lại thi đấu dưới sức tại bảng D, qua đó sớm dừng bước với vỏn vẹn 2 điểm sau 3 lượt trận.

Với riêng cá nhân Đình Trọng, dù đã có những trận đấu vô cùng nỗ lực và là cái tên thi đấu ổn định nhất trong màu áo đội bóng song trung vệ thuộc biên chế Hà Nội vẫn phải rời giải cùng tấm thẻ đỏ trong trận đấu cuối.

Tấm thẻ đỏ khiến Đình Trọng vắng mặt ở trận tiếp theo VL World Cup 2022 khu vực châu Á

Thẻ đỏ ấy khiến cầu thủ sinh năm 1997 vắng mặt trong màu áo tuyển Việt Nam ở cuộc chạm trán Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 31/3 tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết