Điểm tin bóng đá tối 21/11: Quang Hải là thủ quân U22, thầy Park sẵn sàng giành vàng Sea Games

Thứ Năm, ngày 21/11/2019 - 19:08
5 /5 của 1 đánh giá

Quang Hải được bầu chọn làm đội trưởng U22 Việt Nam tại Sea Games hay HLV Park Hang Seo phát biểu tự tin về mục tiêu giành vàng là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin tối ngày 21/11.

Quang Hải được chọn làm thủ quân U22 Việt Nam

Trước khi chính thức bước vào Sea Games 30, ban huấn luyện U22 Việt Nam đã bầu ra ban cán sự mới cho đội bóng. Theo đó, tiền vệ Quang Hải được tín nhiệm trở thành đội trưởng U22 Việt Nam tại đại hội thể thao lần này. Thực tế, đây là điều không quá bất ngờ.

Quang Hải đã chơi rất nổi bật trong màu áo U22 Việt Nam và cả đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua. Ngoài tài năng và chuyên môn, Quang Hải cũng có tư cách đạo đức rất tốt và có tầm ảnh hưởng lớn đến các đồng đội. Tiền vệ của Hà Nội cũng là người có kinh nghiệm, lớn tuổi nhất so với các đồng đội của lứa U22 Việt Nam thời điểm hiện tại.

Ngoài Quang Hải, 2 đội phó cũng đã được lần lượt xác nhận, đó là Tiến Linh cùng Thanh Tịnh.

>> Xem thêm: Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt tại U22 Việt Nam

HLV U22 Singapore tuyên bố không ngán Việt Nam

Sau khi công bố danh sách các tuyển thủ U22 Singapore tham dự Sea Games 30 sắp tới, HLV đội bóng này là Fandi Ahmad đã có những chia sẻ vô cùng tự tin về bảng đấu của mình. 

Theo đó, ông khẳng định dù U22 Việt Nam cùng Thái Lan là những ứng viên hàng đầu cho vé đi tiếp song bản thân ông với các học trò không ngán các đối thủ dù cho đó có là ai.

Đây là một hành trình đầy thách thức, khi U22 Singapore phải đối đầu với các đối thủ khó khăn ở vòng bảng. Tuy vậy, chúng tôi có niềm tin vào chính mình. Tôi tin tưởng các cầu thủ của mình. Chúng tôi không ngại đối thủ nào, kể cả là đối thủ rất xương như U22 Việt Nam hay U22 Thái Lan”, Fandi nhấn mạnh.

>> Xem thêm: HLV Singapore tuyên bố không “ngán” U22 Việt Nam, Thái Lan

Cựu tiền đạo Man City bất ngờ ca ngợi một sao Chelsea trước đại chiến

Trước thềm cuộc so tài căng thẳng giữa Manchester City với Chelsea diễn ra vào rạng sáng ngày 24/11 sắp tới, cựu tiền đạo của The Citizens là Shaun Goater đã hết lời ca ngợi một cầu thủ bên phía The Blues đồng thời không quên cảnh báo hàng phòng ngự Man City về ngôi sao này.

Cụ thể, cái tên được Goater nhắc tới không ai khác ngoài Tammy Abraham – chân sút đang có phong độ tốt nhất bên phía Chelsea. Nói về tiền đạo này, Goater cho biết: 

“Cậu ấy có sức mạnh, tốc độ và khả năng đánh hơi bàn thắng tài tình. Tôi thấy được bóng hình của Drogba ở trong Abraham. Chắc chắn, cậu ấy sẽ trở thành một trong những chân sút tốt nhất trên thế giới. Trận đấu sắp tới sẽ là ngày vất vả cho hàng phòng ngự của Man City, tôi tin là như vậy”.

Sao Real Madrid tiếp tục báo tin không vui cho fan hâm mộ

Trước thềm cuộc chạm trán Real Sociedad tại vòng 14 La Liga, các fan hâm mộ của Kền kền trắng đã đón nhận thông tin không vui khi ngôi sao Lucas Vazquez dính chấn thương và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng tới theo tiết lộ từ báo giới TBN.

Chính đội bóng hoàng gia TBN đã xác định điều này với dòng thông báo: “Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế, chúng tôi xác nhận rằng, Vazquez đã bị gãy xương ở ngón chân trái. Khả năng hồi phục của anh ấy sẽ được đánh giá thêm trong thời gian tới”. 

Đây rõ ràng không phải là điều mà HLV Zinedine Zidane chờ đợi bởi dù không ra sân quá nhiều kể từ đầu mùa song Vazquez luôn là nhân tố được chiến lược gia người Pháp rất ưu ái khi tung vào sân như một siêu dự bị chiến lược.

Thầy Park sẵn sàng giành vàng Sea Games 30

Chia sẻ trước buổi tập của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo khẳng định ông hiểu khát khao huy chương vàng SEA Games của NHM và sẽ cùng toàn đội nỗ lực đạt được nó. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: 

“Người hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi tấm HCV SEA Games 30. Giải đấu này đã tổ chức 30 lần, nhưng Việt Nam chưa từng lên ngôi cao nhất. Tôi và các cầu thủ biết CĐV Việt Nam khao khát HCV SEA Games. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức.

Không chỉ U22 Việt Nam, các đội bóng cũng phải chơi trên sân nhân tạo. U22 Việt Nam tập trung từ sớm nhằm thích nghi với điều mới mẻ này. Tôi tự tin toàn đội đã chuẩn bị kỹ”. 

Ở trận ra quân Sea Games 30, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán với đối thủ yếu là Brunei vào 15h ngày 25/11 (Giờ Việt Nam).

>> Xem thêm: HLV Park: “U22 Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức giành HCV SEA Games”

Chia tay Tottenham, Pochettino sẽ về với Bayern Munich

Theo nguồn tin từ Sky Sports (Đức), Bayern Munich đang nhắm đến HLV Mauricio Pochettino trở thành tân thuyền trưởng của đội bóng này. Chiến lược gia người Argentina mới bị Tottenham sa thải sau thành tích tệ hại mà Gà trống trải qua và hiện nay đang rất rảnh rỗi.

Trong khi ấy, vị trí ghế nóng ở sân Allianz Arena vẫn đang bỏ ngỏ kể từ thời điểm Hùm xám chia tay Niko Kovac. Với tài năng đã được khẳng định, Pochettino hoàn toàn có thể đưa Bayern tới với đỉnh cao nhờ lối chơi tấn công đẹp mắt và cống hiến.

Dương Anh

Bình luận bài viết