Điểm tin bóng đá tối 29/3: 6 CLB đồng ý đá V-League tập trung, Muangthong tiết lộ lí do Văn Lâm ngồi dự bị

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 19:11
5 /5 của 1 đánh giá

6 CLB đồng ý đá V-League tập trung, Muangthong tiết lộ lí do Văn Lâm ngồi dự bị là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá tối 29/3.

6 CLB đồng ý đá V-League tập trung

Trước tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp,  BTC V-League đã đề ra phương án thi đấu tập trung ở miền Bắc. VPF cùng các CLB đã có cuộc họp online bàn về kế hoạch tổ chức giải đấu trong thời gian tới, hiện tại đã có 6 đội bóng ủng hộ đề xuất đá V-League tập trung ở miền Bắc là SLNA, Quảng Ninh, Hà Nội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB Viettel và Thanh Hóa. 3 đội không ủng hộ kế hoạch của VPF trong cuộc bỏ phiếu online là CLB Nam Định, Bình Dương và Quảng Nam. Những đội còn lại không phản đối, cũng chưa có ý kiến đồng ý thi đấu

6 CLB đồng ý đá V-League tập trung

6 CLB đồng ý đá V-League tập trung

Sao Man City ủng hộ trao chức vô địch ngoại hạng Anh cho Liverpool

Do những ảnh hưởng của Covid-19 nên nhiều giải đấu trên thế giới đã bị hoãn, trong đó có giải Ngoại hạng Anh. Tình hình dịch bệnh vẫn diễn ra rất phức tạp ở Anh nên không biết bao giờ giải đấu mới quay trở lại.

Do vậy nhiều ý kiến cho rằng nên trao chức vô địch ngoại hạng Anh cho Liverpool. Đề xuất này cũng được một ngôi sao của Man City-đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với Liverpool ủng hộ.

Theo đó, tiền vệ của Man City, Ilkay Gundogan đã ủng hộ và cho rằng việc trao chức vô địch cho đội chủ sân Anfield là hoàn toàn xứng đáng.

Muangthong tiết lộ lí do Văn Lâm ngồi dự bị

Tuy nhiên sau những nghi ngờ về việc thủ thành Đặng Văn Lâm bị mất suất bắt chính ở Muangthong United thì mới đây trang chủ của CLB Thái Lan xác nhận thủ thành của Việt Nam đang dính chấn thương và đó là nguyên nhân khiến anh không ra sâ. Đội bóng Thái Lan đã đăng tải video về quá trình tập hồi phục của Đặng Văn Lâm trên trang chủ của mình.

Arsenal quyết giành sao tuyển Pháp với Real 

Theo tờ Daily Star, ban lãnh đạo CLB Arsenal đã mở cuộc đàm phán với Real Betis về việc ký hợp đồng với tiền vệ Nabil Fekir. Được biết, Pháo thủ đang coi ngôi sao người Pháp như một sự thay thế khả dĩ cho Dani Ceballos, người có vẻ sẽ trở lại Real Madrid khi kết thúc thời gian cho mượn tại sân Emirates.

Bayern Munich sẵn sàng mua Ter Stegen với giá cực khủng

CLB Barcelona đang đối mặt với nguy cơ để mất thủ thành số 1 Marc-Andre ter Stegen ở mùa hè sắp tới, sau khi cầu thủ này trì hoãn ký hợp đồng mới.

Và Bayern Munich chính là đội bóng được cho là có thể chi ra 90 triệu Bảng để chiêu mộ Ter Stegen ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Với mức giá này, điều này sẽ biến ngôi sao người Đức trở thành thủ môn có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới, vượt qua Kepa của Chelsea.

Aubameyang bóng gió sẽ ở lại, fan Arsenal mừng rỡ

Aubameyang chỉ còn hơn một năm trong hợp đồng hiện tại của anh với Arsenal, và Pháo thủ vẫn chưa đạt được thỏa thuận với đội trưởng câu lạc bộ về việc gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên mới đây Aubameyang đã đem đến tin vui cho fan Arsenal khi khẳng định anh đang hạnh phúc tại sân Emirates trong một cuộc phỏng vấn sau khi Pháo thủ thua Olympiacos, và hiện đã đưa ra một dấu hiệu rõ ràng khác về kế hoạch tương lai của mình trong khi đang tự cách ly vì Covid-19.

Arsenal muốn giải cứu tiền đạo thất sủng ở Real Madrid

Jovic đang có mùa giải đầu tiên vô cùng khó khăn trong màu áo của Real Madrid. Chứng kiến ngôi sao trẻ người Serbia đang không hạnh phúc tại Tây Ban Nha, Arsenal đang lên kế hoạch giải cứu tiền đạo này.

Real Madrid cũng được cho là đã sẵn sàng bán đi Jovic sau chưa đầy một mùa giải ở câu lạc bộ, dù đã bỏ ra tới 50 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái để có được anh từ Frankfurt.

Jovic chỉ ghi được 2 bàn thắng trong tất cả các giải đấu cho Real Madrid mùa này, và Daily Star tuyên bố HLV Arteta của Arsenal rất muốn đưa về sân Emirates cầu thủ 22 tuổi. Tiền đạo sinh năm 1997 là một trong những trung phong chơi hay nhất của bóng đá châu Âu mùa trước và Arteta cho rằng Jovic là một lựa chọn tuyệt vời để dẫn dắt hàng công của Arsenal.

An Phiêu

Bình luận bài viết