Điểm tin bóng đá tối 3/3: Văn Hậu chấn thương nhẹ, mẹ Ronaldo phải nhập viện khẩn cấp

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 19:09
5 /5 của 2 đánh giá

Văn Hậu chấn thương nhẹ, mẹ Ronaldo phải nhập viện khẩn cấp là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá tối 3/3.

Siêu sao người BĐN là Cristiano Ronaldo vừa đón nhận thông tin không vui trước trận đấu với AC Milan tại Coppa Italia khi mẹ của anh vừa phải nhập viện khẩn cấp sau khi bị đột quỵ tại quê nhà.

Theo đó, mẹ của Ronaldo là bà Dolares Aveiro vừa được thông báo đã được đưa tới bệnh viện Dr Nelio Mendonca tại quê nhà Madeira (BĐN) vào khoảng sau 5 giờ sáng nay (Theo giờ địa phương) – tức hơn 14h chiều Việt Nam. Lý do dẫn tới điều này là bởi bà Aveiro đã bị đột quỵ ngay tại nhà

Mẹ Ronaldo đã phải nhập viện vì đột quỵ

Mẹ Ronaldo đã phải nhập viện vì đột quỵ

Văn Hậu đã gặp chấn thương ngay đầu trận đấu giữa  đội trẻ Jong Heerenveen với Jong Willem II diễn ra vào rạng sáng nay ở giải Reserve dành cho các cầu thủ trẻ tại Hà Lan.

Ở phút thứ 16, sau một pha rướn người cản phá bóng từ đường chuyền bên cánh trái của đội khách vào vòng cấm, Văn Hậu đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế của SC Heerenveen, Văn Hậu chỉ bị tổn thương nhẹ ở đầu gối và anh cần nghỉ ngơi khoảng hơn 1 tuần để hồi phục và thi đấu trở lại.

Man City chính thức sở hữu Yan Couto

Cách đây vài giờ, trang chủ của Man City thông báo CLB đã đạt được các thỏa thuận về việc đưa cầu thủ Yan Couto đến sân Etihad vào mùa Hè năm nay.

Dù đã chính thức có được cầu thủ người Brazil, nhưng Man City chưa thể ra mắt cầu thủ trẻ này ngay lập tức. Yan Couto mới 17 tuổi và sẽ không chơi bóng cho Man City cho đến khi bước sang tuổi 18 vào tháng 6 năm nay.

Báo chí quốc tế hôm nay đồng loạt đưa tin, các đợt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 3 và tháng 6 tới đây, có thể được lùi sang tháng 10, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước đó, chính AFC cho biết cuộc họp trên sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8/3 tới đây, tại trụ sở của AFC ở Kuala Lumpur (Malaysia). Cuộc họp này sẽ thông qua việc có hoãn hay không hoãn các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực châu Á.

De Gea sa sút vì… Real

David de Gea đã liên tiếp mắc những sai lầm trong thời gian gần đây. Và huyền thoại MU, Peter Schmeichel tỏ ra không hài lòng khi thủ môn số 1 của họ mắc quá nhiều sai lầm.  

Huyền thoại này cho rằng thủ môn người Tây Ban Nha đang thiếu đi sự tập trung cần thiết. Theo cựu danh thủ người Đan Mạch, lý do khiến De Gea sa sút có thể là ảnh hưởng từ sự thất vọng của anh sau vụ chuyển nhượng hụt sang Real Madrid trong quá khứ.

Thai League 2020 hoãn đến giữa tháng 4 vì Covid-19

Dịch viêm phổi cấp Covid-19 vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp. Đến ngày 3/3, số ca lây nhiễm trên thế giới đã lên tới 90.929 người, với 3118 người tử vong, 10.778 người mắc bệnh ngoài lãnh thổ Trung Quốc.

Riêng tại Thái Lan đã có 43 ca lây nhiễm và 1 trường hợp tử vong. LĐBĐ Thái Lan (FAT) quyết định hoãn toàn bộ các trận đấu tại Thai League 2020 từ ngày 3/3 đến 17/4 theo chính sách của Bộ Y tế trong nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của Covid-19. 

Thai League sẽ phải hoãn đến giữa tháng 4

Thai League sẽ phải hoãn đến giữa tháng 4

MU nhắm mua sao Wolves

Hiện tại, Quỷ đỏ đang gặp vô vàn khó khăn nơi hàng công khi chân sút chủ lực Marcus Rashford dính chấn thương. Trong khi đó, Martial cũng đang có dấu hiệu quả tải, còn sao trẻ Greenwood vẫn còn quá trẻ. Mùa đông vừa qua, họ đã đem về Odion Ighalo dưới dạng cho mượn 6 tháng, nhưng ai cũng biết chân sút Nigeria khó lòng đáp ứng yêu cầu của MU – nhiều hơn là một phương án dự bị chiến lược.

Theo báo chí Anh, MU đang nhắm tới tiền đạo đang khoác áo Wolves Raul Jimenez – người mới đây bỏ ngỏ khả năng chuyển tới một CLB khác.

Messi Hàn Quốc, Lee Seung-woo đã ủng hộ 100 triệu won cho quê nhà để có thể hỗ trợ phòng chống dịch cúm do virus corona chủng mới (Covid-19) gây nên. Ngoài ra một nhân vật khác của bóng đá Hàn Quốc là HLV Shin Tae-yong cũng ủng hộ 120 triệu Won (khoảng 2,3 tỷ đồng).

An Phiêu

Bình luận bài viết