Điểm tin bóng đá tối ngày 17/11: Xác định trọng tài cầm còi trận Việt Nam – Thái Lan, Xuân Trường gửi lời chúc đến Công Phượng

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 19:39
5 /5 của 1 đánh giá

Xác định trọng tài cầm còi trận Việt Nam – Thái Lan, Xuân Trường gửi lời chúc đến Công Phượng… là những thông tin nổi bật có trong bản tin bóng đá tối ngày 17/11.

Xác định danh tính trọng tài cầm còi trận đấu Việt Nam – Thái Lan

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 đã cận kề, do đó thông tin về người cầm còi trận đấu này được người hâm mộ rất quan tâm. Và mới đây, liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra thông tin về danh tính vị trọng tài đó.

Cụ thể, người cầm còi sẽ là trọng tài người Oman, Ahmed Al-Kaf. Đây là vị trọng tài được coi như thần may mắn của các đội tuyển Việt Nam.

Vị trọng tài này đã 3 lần cầm còi các trận đấu của Việt Nam: trận U23 Việt Nam 0-0 U23 Syria ở vòng bảng vck U23 châu Á 2018, chung kết U23 châu Á 2018 khi Việt Nam thua 1-2 U23 Uzbekistan và trận vòng bảng Asian Cup 2019 khi Việt Nam thắng Yemen 2-0.

Ahmed Al-Kaf liệu sẽ tiếp tục đem đến may mắn cho ĐT Việt Nam trước Thái Lan?

Trọng tài Ahmed Al-Kaf đều có những quyết định thổi còi vô cùng công tâm trong những trận đấu trên. Điều đó giúp ông được người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất quý mến.

Xem thêm: NÓNG: “Thần may mắn” bắt chính trận Việt Nam – Thái Lan

Trước trận đấu với Thái Lan, Công Phượng nhận được lời chúc từ Xuân Trường

Trong một buổi livestream với người hâm mộ, Lương Xuân Trường, người đang dưỡng thương tại Hàn Quốc đã có những lời chúc dành đến cho người đồng đội Nguyễn Công Phượng. Tiền vệ người Tuyên Quang tỏ ra thông cảm với những sức ép mà Công Phượng phải nhận vào lúc này: “Công Phượng đang trong một khoảng thời gian khó khăn”.

“Bạn ấy đang thi đấu ở nước ngoài và đang tập thích nghi với môi trường mới. Và sau một thời gian dài không thi đấu thì cảm giác bóng của Phượng không tốt là điều dễ hiểu…”.

“Nhưng Xuân Trường tin với bản lĩnh của mình Công Phượng sẽ biết cách để tạo ra một điều khác biệt trong trận đấu sắp tới với Thái Lan. Chúc cho cậu ấy tỏa sáng”.

 

Benzema đe dọa sẽ rời bỏ ĐT Pháp

Benzema đã không được triệu tập lên ĐT Pháp trong 4 năm qua do những vấn đề liên quan ngoài bóng đá. Điều đó khiến anh cảm thấy không hài lòng.

Benzema cảm thấy không được liên đoàn bóng đá Pháp tôn trọng

Và trong một dòng trạng thái trên Twitter mới đây, tiền đạo đang có phong độ tốt trong màu áo Real Madrid này đã tuyên bố sẽ từ bỏ màu áo ĐT Pháp và sẽ chuyển sang thi đấu của ĐTQG Pháp nếu như Liên đoàn bóng đá nước này vẫn tiếp tục ngó lơ anh.

Xem thêm: Bị cấm cửa khỏi ĐT Pháp, Benzema gửi lời thách thức tới “sếp lớn”

U22 Việt Nam hòa U22 Myanmar trong một buổi đá tập kín

Vào chiều nay (17/11), tại trung tâm bóng đá PVF, đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Việt Nam đã có một trận đấu tập kín. Trận cầu này không cho phép giới truyền thông được tác nghiệp.

Kết quả trận đá tập U22 Việt Nam – U22 Myanmar

Kết quả trận đấu này là U22 Việt Nam hòa 2-2 U22 Myanmar. Trận đấu này chính là để ban huấn luyện U22 Việt Nam kiểm tra các cầu thủ trước khi bay vào TP.HCM tập huấn để chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra sắp tới.

Xem thêm: Martin Lo đá chính trong trận đấu U22 Việt Nam hòa U22 Myanmar

 

Đặng Phong

Bình luận bài viết