Đình Trọng khiến thầy Park lo lắng sau trận giao hữu với Bình Dương

Chủ Nhật, ngày 29/12/2019 - 09:29
5 /5 của 1 đánh giá

Vừa trở lại sau chấn thương, trung vệ Trần Đình Trọng lại khiến cho HLV Park Hang Seo phải lo lắng sau khi ĐT U23 Việt Nam hoàn thành xong trận đấu giao hữu với CLB Bình Dương tại TP HCM.

Tại TP HCM, trên sân vận động Thống Nhất, các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam vừa có một trận đấu tập với CLB Bình Dương để chuẩn bị cho giải đấu VCK U23 Châu Á sắp tới, ở trận đấu này, các học trò của HLV Park đã giành được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Đây được cho là một màn tập dượt quan trọng trước khi giải đấu diễn ra, để thầy Park có thể lựa chọn ra một đội hình tối ưu nhất, cũng như đưa ra quyết định loại một số cái tên trong đội hình hiện tại của ĐT U23 Việt Nam.

Mặc dù đã có được chiến thắng, thế nhưng HLV Park Hang Seo vẫn có lý do để lo lắng, cụ thể là về cậu học trò Trần Đình Trọng khi trung vệ này đã gặp phải một chấn thương sau trận đấu vừa qua.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2020

Đình Trọng phải chườm đá và đi tập tễnh sau trận đấu tập với Bình Dương

Trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội phải chườm đá và bước những bước tập tễnh ra xe bus trước khi trở lại khách sạn nghỉ ngơi cùng các đồng đội. Trong số các thành viên của ĐT  U23 Việt Nam, Đình Trọng chính là cầu thủ đã ra về muộn nhất với một bác sỹ của đội tuyển.

→ Xem thêm: Kèo nhà cái

Trước khi đợt tập trung diễn ra, trung vệ 22 tuổi này đã gặp phải một chấn thương nặng khiến anh phải bỏ lỡ giai đoạn 2 của V-League 2019 cùng với đó là kỳ SEA Games 30 vừa qua. Nếu như tiếp tục gặp chấn thương thì đây sẽ là một tổn thất lớn với ĐT U23 Việt Nam khi Đình Trọng là một trong những mắt xích quan trọng nhất ở hàng thủ trong sơ đồ của HLV Park.

Đình Trọng là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Park

Chính trung vệ này cũng là một trong những thành viên còn sót lại sau chiến dịch thần kỳ tại Trung Quốc 2 năm về trước.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á

Hiện tại vẫn chưa có thêm những thông tin về chấn thương của trung vệ này nhưng hy vọng đây sẽ chỉ là một chấn thương nhẹ và Trọng sẽ sớm quay trở lại tập luyện bình thường cùng cả đội ở những ngày sắp tới.

VCK U23 Châu Á sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 26/1/2020.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết