Đình Trọng sẽ đồng hành cùng Duy Mạnh tới Singapore

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 09:04
2.6 /5 của 20 đánh giá

Hai trung vệ của câu lạc bộ Hà Nội và đội tuyển Việt Nam là Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh sẽ cùng nhau sang Singapore để chữa trị chấn thương kết hợp thăm khám vào ngày 8/3.

Ở trận ra quân V-League, CLB Hà Nội đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-2 trước Nam Định trên sân Hàng Đẫy. Ở trận đấu này không có gì bất ngờ khi Duy Mạnh và Đình Trọng không thể ra sân vì chấn thương. Quang Hải bị đau nhẹ và được vào sân thay người ở phút 67.

Nói về trường hợp của Duy Mạnh, trung vệ sinh năm 1996 dính chấn thương đứt dây chằng trước ở trận tranh siêu cúp quốc gia với CLB TP HCM vào ngày 1/3. Hậu vệ của CLB Hà Nội được chẩn đoán đứt dây chằng chéo trước đầu gối và nhiều khả năng sẽ cần 6-8 tháng để bình phục cũng như lấy lại phong độ. Trong khi đó Đình Trọng cũng chưa bình phục hoàn toàn và cần thời gian theo dõi và kiểm tra.

Đình Trọng sẽ đồng hành cùng Duy Mạnh tới Singapore

Vào ngày hôm nay (8/3), hai trung vệ của câu lạc bộ Hà Nội và đội tuyển Việt Nam là Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh sẽ cùng nhau sang Singapore để chữa trị chấn thương kết hợp thăm khám. Đây là xác nhận của trợ lý HLV của CLB Hà Nội - Nguyễn Công Tuấn:

“Trong những ngày qua, CLB Hà Nội đã tạo điều kiện tốt nhất để Duy Mạnh chuẩn bị phẫu thuật”

“Về tinh thần, ban lãnh đạo và mọi người thường xuyên thăm hỏi, động viên để Duy Mạnh không cảm thấy cô đơn. Trước trận, cậu ấy cũng gửi lời chúc toàn đội thi đấu tốt. Chiến thắng là của CLB Hà Nội dành cho người hâm mộ và Duy Mạnh.”

“Sắp tới, cậu ấy sẽ bước vào giai đoạn phẫu thuật. Ngày 8/3, Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ sang Singapore điều trị chấn thương kết hợp thăm khám. CLB luôn dành cho các cầu thủ những điều tốt nhất”

Các cầu thủ Hà Nội tri ân Duy Mạnh

Trước diễn ra vào tối ngày 7/3, các cầu thủ của đội bóng thủ đô đã có hành động đẹp tri ân Duy Mạnh khi chụp cùng chiếc áo số 28 của trung vệ này.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc đến Duy Mạnh, mong anh sớm bình phục chấn thương, và biểu dương tinh thần đoàn kết, hành động đẹp của các đồng đội trong màu áo CLB Hà Nội.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam